Chương cuối: Đại kết cục

6.5K 212 16
                                    

Trời hửng sáng...

Chuỗi giao hoan triền miên cuối cùng cũng đã đi đến lúc kết thúc.

Khoảnh khắc côn thịt của của Ngụy Đại Quân, Ngụy Tiểu Minh lẫn A Phương đồng loạt phốc phốc bắn vào hậu huyệt và miệng của cậu thanh niên yếu đuối nằm dưới... Thứ ánh sáng chói lóa từ người của cậu ấy bùng sáng lên, nổ tung như một tràng pháo hoa mạnh mẽ.

Ba tên đàn ông bị rút sạch tinh khí, đồng loạt khoan khoái mệt nhoài ngã xuống giường. Côn thịt cương cứng của Ngụy Đại Quân sau khi rút khỏi hậu huyệt sưng đỏ của người kia xem chừng cũng giật giật tê rần, đỏ lựng, dần dần xìu xuống.

Cậu em Ngụy Đại Minh vẫn hướng cặp mắt hau háu nhìn về phía hậu huyệt rộng lớn như cái hố nhỏ, dục vọng vẫn cứ muốn cày nát cái huyệt tham lam hư hỏng nọ. Rõ ràng đã động thân vô số lần, đã bắn không biết bao nhiêu đợt bạch dịch lẫn nước tiểu, ấy vậy mà hậu huyệt kia vẫn như một cái miệng của hố đen không đáy, không ngừng co thắt, đói khát gợi tình.

Phần hỗn hợp dịch trắng đục vừa rỉ ra vùng miệng hậu huyệt đã bị chính chủ động thân co thắt nộn thịt, quyến luyến thu hồi về. Giữ trong tư thế nằm ngửa dang chân một lúc lâu, cậu thanh niên kia vốn đã tê rần người, khó nhọc trở thân mình sấp lại, thuần thục đem hạ bộ chổng cao lên, để bạch dịch nơi hậu huyệt chảy ngược vào bụng mình. Cơ thể cậu giờ đây như một cái túi phễu, chứa đầy nhờn. Bụng dưới phình to, nhô lên một khoảng rõ lồ lộ như đang mang bầu.

Hai hòn ngọc gần đó vẫn cứ cương cứng căng mọng, côn thịt vừa ngắn vừa cương cứng kia vẫn chưa chịu xìu xuống sau cuộc kích tình kia.

Mùi bạch dịch và nước tiểu âm ỉ trên dra giường, ướt át và nhầy nhụa, cái dư âm tanh tưởi đầy dâm đãng ấy ngai ngái nơi đâu mũi, khiến người thanh niên hư hỏng kia vô thức đưa tay xoa lên ngực mình.

Hai hạt ngọc nhỏ trước ngực sớm đã bị bọn nam nhân cắn đến bầm tím và nát nhừ, chỉ vừa đụng đến thôi đã nhức bưng bưng.

Y Viện cố giành lại chút ý thức sau cơn hoang lạc, nhìn xuống khoảng ngực mình, cậu không thể ngờ đấy lại là lời cáo buộc rõ ràng nhất cho hậu quả của việc phóng túng giao hoan.

Hai cánh mông đỏ rát, tê dại vì những cú đánh mạnh bạo, Ngụy Đại Quân tát rất mạnh vào phần mông phún phính đó, đem nó trực tiếp nhào nặn và bấu nát đến độ đỏ bầm luôn. Ngụy Đại Minh không chỉ không ngăn cản còn hùa theo nhéo mạnh, một lần rồi lại một lần, chơi đùa với thân thể cậu thập phần hứng thú.

Y Viện đưa tay lên mép miệng, chỗ đấy đã sưng bầm tím vì bị A Phương ngồi lên mặt cưỡng ép bú côn thịt quá lâu. Cậu nhớ rõ như in cảm giác bị ấn đầu xuống giường, đem lỗ miệng như hậu huyệt hư hỏng mà mặc sức sục ào ào, mặc kệ lưỡi và môi của cậu tê rần và trơn tuột đến mất hết cảm giác.

Không ngờ... Mọi người nhập cuộc cũng thật high... High đến mức Y Viện không cách nào ngăn cản được...

Khắp gian phòng là hàng vạn hàng triệu đóm xanh biển li ti như hạt bụi mịn, bay lững lờ giữa không trung. Bên tai Y Viện ong ong, tiềm thức của cậu dường như đang bồng bềnh trên đám mây hư không nào đó.

Tên Incubus lạc đàn | Cao H, NP, SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ