Chap 19

850 81 18
                                    

Hôm nay, những người được chọn sẽ lên đường đi tìm những thứ cần thiết. Ai cũng trang bị cho bản thân một bộ giáp an toàn để chống lại bọn zombie.

- Giờ tụi tôi sẽ đi ra trước mấy người từ từ hãy ra nha - Jackson.

Jackson cầm đầu đi trước, mọi người nép hết vào tường. Cánh cửa từ từ mở ra, anh quan sát xung quanh rồi đi ngồi ra ngoài. Rosé đi cuối, trước khi đi cô còn quay lại nháy mắt với Jimin một cái rồi mới ra ngoài.

- Nè lát chúng tôi về sẽ gõ cửa 3 lần các anh nhớ ra mở cửa đó - Jennie.

- Còn thế nữa có á - Bambam.

- Chứ sao tôi chỉ sợ ba anh không biết mở cửa bậy bạ gặp thường bình thường không sao chứ lỡ là zombie thì sao.

- Nhớ nha chỉ gõ 3 lần nếu gõ cái thứ 4 thì phải cảnh giác trước khi mở còn không thì đừng mở luôn - Taehyung.

- Ok!

- Chúng ta đi thôi - Jungkook.

Bốn người cũng đã ra ngoài. Trong nhà giờ chỉ còn ba người đàn ông, cùng ngồi trên sopha, mắt mỗi người hướng về một phía.

- Tự nhiên tôi thấy sợ quá - Jimin.

- Ừ tôi cũng sợ - Bambam.

- Bình thường đông người lúc nào cũng đi chung giờ còn có ba người lỡ có chuyện biết trở tay sao đây - Jaeboem.

- Bởi vậy giờ chỉ biết giữ im lặng thôi - Jimin.

- Tự nhiên đau bụng quá vậy ta - Bambam.

- Chắc sợ quá nên bị đau bụng á - Jaebeom.

- Tôi đi tí đau quá rồi.

Bambam ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh.

- Ê mà mình có nên khoá cửa lại cho chắc ăn không - Jaebeom

- Dù zombie không biết mở cửa nhưng mình cũng nên khoá lại cho chắc ăn - Jimin.

Jaeboem tiến ra khoá cửa. Vừa chạm đến tay nắm thì một lực đập lớn vang lên làm anh giật bắn mình té xuống đất,  đến Bambam đang trong nhà vệ sinh cũng bị chấn động.

- Cái gì vậy?

Bambam thò đầu ra hỏi nhỏ.

- Hình như có một con zombie đi ngang qua - Jimin thì thầm.

Jaeboem sau khi lấy lại tinh thần thì tiến lại khoá cửa.

_________________

Bên phía nhóm lấy dụng cụ, họ phải đi bộ một quảng đường khá xa để đến được bệnh viện hoặc các tiệm thuốc gần nhất.

Vì quá mỏi chân nên mọi người quyết định tìm một chiếc xe để chạy đi cho lẹ.

- Bên kia có một chiếc xe nhìn có vẻ làn lặng kìa mình qua đó xem thử đi - Jin.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ