Chap 22

885 79 16
                                    

Chiều đó, Jisoo lại xuống bếp nấu ăn như thường lệ, chỉ là hôm nay cô nấu một mình không nhờ Jennie hay ai khác.

Đang rửa rau thì sau lưng có tiếng ai đó bước vào, cô quay lại thì là Jin. Hai người nhìn nhau một cái rồi lại quay đi.

Im lặng một lúc, Jin đi đến lấy đồ hộp rồi bật bếp.

- Để tôi phụ cô.

Jisoo không nói gì, lấy chảo chuẩn bị xào rau.

Đứng cạnh nhau nấu nướng nhưng chẳng ai nói câu nào, dù bình thường Jisoo là một người hoạt ngôn đặt biệt là với Jin cô lại càng nói nhiều hơn.

"Tại sao mình lại giận anh ấy chứ, chuyện đó đâu phải lỗi của anh, haizzz Jisoo ơi mày điên rồi"

"Làm sao xin lỗi cô ấy đây, cứ im lặng thế này khó chịu thật đấy"

- Xin lỗi!

Sự trùng hợp làm cả hai bối rối dẫn đến hoảng loạn.

- Thật ra thì-...

-Cô/anh nói trước đi!

Hai người cuối đầu xấu hổ. Jin quyết định mình sẽ nói trước.

- Tôi xin lỗi!

- Sao anh lại xin lỗi chứ em phải là người xin lỗi mới đúng.

- Tại lúc sáng tôi có hơi nóng nên đã cãi nhau với cô.

- Không là tại em lúc đó đầu óc quá rối rắm nên không kìm chế được bản thân.

Cả hai nhìn nhau nở nụ cười ngại.

- Hoà nhé.

Jisoo đưa ngón út ra Jin cũng đưa tay đến móc lấy. Hai ngón út đan vào nhau chứng tỏ hoà bình đã trở lại.

- Nấu nhanh nào bọn nhỏ xuống than đói bây giờ - Jin.

Cả hai như hai vị phụ hyunh chuẩn bị cơm cho đàn con nhỏ.

Mùi thức ăn nóng hổi thơm lừng lan toả đến các phòng, đến người đang ngủ cũng phải bật ngồi dậy.

Mọi người nhanh chóng đã có mặt ở bàn ăn với cái bụng đang đánh trống.

- Jennie unnie xuống ăn tối thôi - Lisa.

- Ừm em xuống trước đi.

- Vâng.

Lisa chạy xuống bếp. Jennie chống tay ngồi dậy, vô tình chống ngay cái tay đang bị thương, con đau ập đến khiến cô chảy cả nước mắt.

Taehyung lúc này đang chậm rãi đi ngang qua vô tình nhìn vào phòng thì thấy Jennie nằm ôm bên khuỷu tay bị thương của mình, nước mắt đang chảy xuống thái dương.

- Cô làm sao vậy?

- Đau quá.

- Sao đau?

- Nảy tôi tính ngồi lên vô tình chống xuống.

- Đưa tôi coi.

Anh đỡ cô ngồi lên, nhẹ nhàng cầm cánh tay cô mở lớp băng trắng ra. Đúng là vết thương đang rỉ máu. Anh cuối đầu thổi thổi vào vết thương, cái rát dần được đỡ đi, thoải mái vô cùng. Jennie ngồi ngắm anh đến thẫn thờ.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ