Chap 38

788 76 12
                                    

Mình xin thay đổi một xíu nhe:

*Team tìm lương thực => Team đến bệnh viện tìm đồ sơ cứu vết thương.

________________________

Sáng hôm sau, mọi người thức dậy khá sớm, chuẩn bị thật kỹ trước khi lên đường, súng đạn được chia đều cho ba team.

Mọi người đang quấn vải lên người để tránh bị zombie cắn. Jennie vừa giúp Taehyung quấn vải vừa dặn dò.

- Làm cái gì cũng phải cẩn thận có biết không, đừng có hấp tấp quá mà cũng đừng chậm chạp quá tốt nhất là thận trọng trong mọi hành động.

- Em nên lo cho mình trước đi kìa nhỏ bé như em thì làm sao đấu lại bọn zombie chứ.

- Đừng có thấy em nhỏ con mà xem thường em, nhỏ mà có võ nha.

- Ừm là võ chạy hay võ lết.

- Anh quá đáng lắm rồi nha, em không thèm nói với anh nữa.

- Thôi anh xin lỗi mà.

- Sắp lên đường rồi mà hai đứa này còn làm ba cái cẩu lương gì vậy - Yoongi.

- Mắt không thấy tim không đau - Hoseok che mắt anh lại.

- Rồi che vậy sao thấy đường quấn vải.

- Mọi người nhớ đi đâu cũng phải đi cùng nhau đó đừng tách ra có gì thì hỗ trợ nhau dễ hơn - Jin.

- Bambam ở nhà cũng cẩn thận, nếu zombie ập vào thì chạy lên lầu với Jaewon núp ở trên đó đợi mọi người về - Jaebeom.

- Vâng - Bambam.

- À có bộ đàm nè mọi người lấy không? - Jungkook.

- Lấy chứ cho mỗi đội mấy cái đi - Jisoo.

- Bambam ở nhà có cần không cho em với Jaewon mỗi người một cái có gì kêu cho lẹ - Jaebeom.

- Thôi khỏi đi hyung em cũng không biết xài đâu - Bambam.

- Rồi xong hết chưa - Jin.

- Em xong rồi nè - Jimin.

- Team đến siêu thị ra lấy xe đi trước đi - Jin.

- Chìa khoá xe đâu rồi ạ - Jungkook.

- Taehyung giữ kìa - Yoongi.

Bốn người đến siêu thị ra xe, Jungkook sẽ cầm lái, Yoongi ở ghế phụ hỗ trợ tìm đường, Jisoo và Jennie ở ghế sau.

- Haizzzzz - Jungkook.

- Tự nhiên thở dài vậy? - Yoongi.

- Em mệt hả? - Jisoo.

- Cần đổi tài không? - Jennie.

- Em không sao thở cái lấy tinh thần thôi mà - Jungkook.

- Lấy tinh thần mà nghe chán nản dữ - Jisoo.

- Thở dài còn đỡ chưa hít đất là hên rồi - Yoongi.

- Lên đường thôi! - Jungkook.

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh. Bên trong, tất cả cũng đã sẵn sàng và xuất phát ngay sau đó.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ