Chap 14

930 85 13
                                    

- Mọi người vào ăn cơm nè! - Rosé.

Mọi người ở phòng khách nhanh chóng vào bàn ăn để lấp đầy cái bụng đói của mình. Jisoo lên lầu gọi 3 người còn lại đang ngủ say.

- Ăn thôi.

Bambam cầm đũa chưa kịp gắp đồ ăn đã bị Rosé đánh một cái lên tay.

- Đợi đủ rồi hãy ăn.

- Nè đau lắm đó.

- Đau mới đánh.

Khi đã có mặt đông đủ, tất cả cầm đủa thưởng thức bữa trưa. Jisoo còn để một phần nhỏ bên dưới cho chú chó nhỏ.

Jin bình thường ăn rất nhiều nhưng nay gắp được vài đũa lại ngồi thẫn thờ.

- Jin hyung ăn đi chứ - Jimin.

- Anh lo quá.

- Anh lo cho mấy hyung hả? - Taehyung.

- Ừm không biết có tự kiếm đồ ăn được không đây.

- Nếu mấy ảnh đi chung còn đỡ tự bảo bọc nhau được - Lisa.

- Đúng rồi chỉ cầu mong sẽ sao - Jisoo.

- Thôi anh ráng ăn đi ăn mới có sức đi tìm mấy hyung về được - Jungkook gắp thức ăn đưa đến cho Jin.

- Vậy là từ giờ tụi mình sẽ phải ở dơ hả? - Rosé.

- Trong nhà bếp có nước nhưng chảy rất yếu chị nghĩ sắp tới nó sẽ cúp - Jisoo.

- Chịu thôi ở dơ không chết đâu - Jackson.

Sau khi ăn xong, Taehyung rửa bát và Jennie xung phong ở lại phụ . Mọi người ra ngoài chia phòng.

- Nếu có bốn phòng vậy thì bốn chị em tôi hai phòng, còn bảy anh thì nhà ai nấy ở - Jisoo

- Nếu vậy chẳng phải bốn cô hời quá rồi sao - Bambam.

- Các anh hơn tụi tôi có ba người ở vậy các anh cũng đâu bị lỗ - Rosé.

- Cái tật sân si không bỏ - Jaebeom cóc đầu Bambam một cái.

- Ngoài cậu Bambam ra còn ai có ý kiến gì không? - Lisa.

...

- Coi như mọi người đồng ý hết rồi nha, hai người trong kia cũng không có ý kiến chứ?

- Không!

- Vậy mang đồ lên đi - Jimin.

Mọi người cùng nhau xách đồ lên phòng đã chia, hai phòng nam sẽ ở tầng 1, hai phòng nữ ở tầng hai.

- Lisa nảy em ngủ với Jennie hả vậy hai đứa chung phòng luôn nha - Jisoo.

- Đâu có nảy em ngủ có mình à.

- Ủa vậy Jennie ngủ ở đâu?

- Em đâu biết.

--------hơn 1 tiếng trước --------

Taehyung dìu Jennie vào phòng, để cô tự ngồi xuống giường.

- Anh cũng nghỉ ngơi đi.

- Tôi mệt quá không leo cầu thang nổi nữa.

- Vậy ở đây đi phòng rộng mà.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ