Chap 5

1.3K 105 1
                                    

Tối đó, mọi người vì mệt mỏi sau chuyến đi dài nên ai cũng ngủ rất ngon. Riêng Jennie vẫn không tài nào ngủ được, cơ thể dù đã rã rời nhưng đôi mắt vẫn mở to.

Quá chán, Jennie quyết định sẽ đi lên sân thượng hóng miếng gió. Vừa mở cửa tầng thượng, cô đã thấy bóng lưng đứng phía trước. Nghe tiếng bước chân người đó liền quay lại.

- Jennie?

- Jaewon anh chưa ngủ sao?

- Tôi đang trong ca trực còn cô sao vẫn chưa ngủ?

- Tôi không ngủ được lên đây hóng mát tí.

Jennie đi đến đứng kế Jaewon, hai người cùng nhìn ra xa xăm tận hưởng gió mát.

- Anh Jaewon đây không biết đã có bạn gái chưa?

- Tôi chưa, có gì sao?

- Không có gì tại tôi nghĩ đang trong đại dịch nếu anh có bạn gái thì sẽ rất mệt mỏi vì lo cho bạn gái.

Jaewoon không nói gì mặt vẫn nghiêm nghị nhìn về phía trước.

- Thế anh có thích ai chưa?

Hỏi đến đây Jaewon đột nhiên quay qua nhìn Jennie chằm chằm khiến cô nghĩ mình đang làm phiền ca trực của anh.

- Xin lỗi tôi nhiều chuyện quá- Jennie gượng cười.

- Không sao thật ra tôi cũng đã có người trong lòng.

- Vậy là anh thích người đó sao?

- Tôi cũng không biết tôi chỉ biết mỗi khi gặp người đó trong lòng tôi nổi lên chút rung động.

- Thế người đó là ai vậy có trong khu y tế này không?

- Có.

- Ồ thật không ngờ tới nha.

- Thế còn cô đã có ý trung nhân của mình chưa?

- Vẫn chưa tôi còn sợ sẽ không ai để ý.

- Cô xinh đẹp như thế chắc chắn sẽ có người thích thôi.

- Cảm ơn anh đã khen.

Cả hai cuối đầu mìm cười, sau đó không ai nói gì nữa, im lặng ngắm nhìn khung cảnh Seoul về đêm, mấy con zombie đi qua lại dưới đường đôi khi cũng làm Jennie rùng mình.

15p sau, cơn buồn ngủ ập đến Jennie đưa tay che miệng ngáp một cái lớn.

- Buồn ngủ thì đi ngủ đi đứng trên này gió thổi cũng không tốt - Jaewon nhắc nhở.

- Vậy tôi đi trước anh cũng tranh thủ nghỉ ngơi nha.

- Được chào cô.

- Chào cô.

Jennie quay lưng đi về phòng của mình, đặt lưng xuống giường khẽ nhắm mắt từ từ chìm vào giất ngủ.

Hôm sau, Rosé dậy sớm nhất, rửa mặt xong thù vào bếp nấu bữa sáng. Đang chiên trứng thì Jimin bước vào.

- Ủa Jimin anh dậy rồi hả? - Rosé ngoảnh mặt lại.

- Ừm.

- Anh ăn sáng không em làm cho nhé.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ