Bambam mang cháo lên cho Jaewon, lúc này anh cũng đã thức hẳn.
- Jaeowon anh ăn cháo đi nè.
- Cảm ơn cậu.
- Được không đó hay tôi đút cho.
- Tôi tự ăn được mà.
Bambam ngồi nhìn Jaewon vừa hỏi chuyện.
- Sao anh lại nông nỗi này vậy?
- Lúc chiến đấu cùng những người khác tôi vô tình bị thương.
- Thế mấy người kia thì sao?
- Họ đã hy sinh cả rồi tôi rất khó khăn mới có thể thoát khỏi đó.
- Thôi chuyện qua rồi anh cũng đừng buồn quá nha mà làm sao anh tìm được đến đây?
- Tôi cứ lết trên đường vậy đó nhiều khi zombie thấy tôi tưởng là đồng loại nên không cắn luôn.
- Gì ghê vậy.
- Đến lúc tôi sắp chịu không được nữa thì thấy nhà có ánh sáng nên đến xem thử mà chưa kịp gì đã xĩu rồi.
- Anh cũng hên thật tìm đến đây rồi mới xĩu chứ xĩu giứa đường là xong phim rồi.
- Tôi cũng thấy tôi may mắn thật mà hôm qua ai đã băng bó cho tôi vậy?
- Là Jisoo và Jennie, vết thương trên ngực anh là do Jennie sát trùng rồi băng bó đó, cô ấy quả là can đảm.
- Vậy à.
- Thôi anh ăn cháo đi tôi xuống nhà xem phụ được gì thì phụ.
- Ờ mà Jennie đâu rồi?
- Jennie á cô ấy dưới nhà đấy có gì không?
- Không có gì chỉ muốn hỏi vậy thôi.
- Mà kì lắm lúc nảy Jennie muốn mang cháo lên cho cậu mà Rosé kia không cho.
- Tại sao vậy?
- Tôi cũng chẳng biết thôi đi đây.
Dưới nhà lúc này, mọi người đang bàn kế sách cho tương lai vì họ không thể cứ thế này mãi được.
- Tụi mình cần tìm được chỗ nào còn đường truyền để gọi điện cầu cứu - Jin.
- Mà giờ mình cũng có biết mình đang ở đâu đâu mà cầu cứu - Jisoo.
- Sao mình không hỏi Jaewon nhỉ? - Jimin.
- Hỏi anh ấy làm gì? - Rosé.
- Cậu ta dù sao cũng ở trong đợi cứu trợ chẳng lẻ lại không có một chút thông tin gì về nơi trú mới - Jimin.
- cũng đúng - Jin.
- Lên hỏi cậu ấy đi - Jaewon.
Tất cả cùng lên phòng gặp Jaewon, lúc này anh cũng đã ăn xong.
- Thật ra tôi và tiểu đội cũng đang trên đường đến nơi trú ẩn mới của quân đội - Jaewon.
- Thấy chưa tôi nói có sai đâu - Jimin.
- Vậy sao anh lại ra nông nỗi này - Jin.
- Trên đường đi chúng tôi đi bằng chiếc xe của quân đội rất chắc chắn và an toàn nhưng vì tụi tôi đi lạc vào ổ của tụi zombie nên bị mắc kẹt ở đó, và cuối cùng chúng tôi phải xuống xe để dọn hết đám ấy nhưng chúng quá đông đồng đội tôi hy sinh rất nhiều và tôi đã rất khó khăn mới trốn được khỏi đó.