Chap 40

791 72 53
                                    

Ở nhóm Namjoon, Jaebeom, Jimin và Taehyung. Đi vòng vòng nửa ngày mới tìm được một chiếc xe có đủ chìa khóa và xăng để chạy.

Ngồi trên xe, Jaebeom lái xe tìm đường đến sở cảnh sát. Chạy đến một ngả ba xa lạ, họ đang phân vân không biết quẹo bên nào.

- Thẳng, trái, phải hay đứng yên tại chỗ?

- Hay quẹo phải đi - Jimin.

- Quẹo trái đi tôi thấy có linh cảm tốt ở bên trái hơn - Taehyung.

- Vậy giờ quẹo bên nào?

- Anh Namjoon anh muốn quẹo bên nào? - Jimin.

- Để anh coi 12345678910 quẹo trái.

Jaebeom liền quẹo qua trái. Chạy vào cỡ 3km, trời chợt âm u từng hạt mưa lách tách rơi. Cơn mưa dần lớn hơn làm khung cảnh càng thêm phần rùng rợn.

Trong cái mờ mờ của mưa, họ nhìn thấy phía trước có cái gì đó chắn ngang đường.

- Cái gì vậy? - Namjoon nheo mắt lại cố gắng nhận diện thứ phía trước.

Chiếc xe từ từ chạy gần đến, cái thứ chắn ngang đường liền di chuyển.

- Thì ra đây là linh cảm tốt của Taehyung sao - Jimin.

Gần cả trăm con zombie đứng che hết cả con đường. Chúng quay lại ánh sáng của đèn xe và từ từ di chuyển tới chiếc xe của họ.Jaebeom cứ lùi xe chúng cứ tiến đến.

- Quay xe chạy đi - Taehyung.

- Không được chúng đông như thế quay xe là bị tấn công ngay.

- Cứ tông luôn là được - Jimin.

- Giờ chúng đang rất đông lại còn đứng sát nhau như vậy lực xe không tách được đâu - Namjoon.

- Thế chúng ta lùi nhanh xe đợi tụi nó chạy thưa ra rồi lập tức phóng tới lúc đó sẽ xúc văng tất cả - Taehyung.

- Ý kiến hay - Jaebeom.

Anh lùi xe nhanh về sau, đám zombie đằng trước cũng di chuyển nhanh hơn đến chiếc xe.

- Bám chắc vào nha.

Jaebeom đột ngột đạp chân ga tăng tốc, đám zombie bị tông văng ra xa nhưng không được bao nhiều đã bị đám xombie khác chắn ngay đầu xe. Thấy có người bên trong chúng tràn đến bao quanh xe khiến Jaebeom không thể tiến cũng không thể lùi.

- Chết rồi chúng đông quá giờ làm sao đây!

Xe ngày càng bị lực đẩy và đập của zombie làm cho rung lắc kịch liệt. Vài con leo lên nóc xe, mấy con bên dưới cũng muốn leo lên, chiếc xe bị đè đến nghiêng sang một bên.

- Ê ê chiếc xe sắp lật rồi kìa!!! - Jimin.

- Làm sao bây giờ!? - Taehyung.

Zombie ngày càng điên cuồng, chiếc xe nhanh chống bị lật sang một bên. Bên trong bốn người bị dồn xuống phía, người trên đè lên người dưới.

- Aaa nặng quá - Jaebeom đau đến phát khóc.

- Tôi xin lỗi anh có sao không! - Namjoon cố gắng nhích cơ thể ra khỏi người Jaebeom.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ