End

1.3K 102 39
                                    

Cuộc di cư vẫn tiếp tục, Jaebeom nén đau thương để lái xe đưa tất cả đến nơi an toàn.

- Jaebeom cậu ấy có ổn không? - Jennie.

- Đúng rồi đó tâm trạng cậu ấy đang không tốt lái xe như vậy lỡ nghĩ cái gì bậy bạ thì sao - Taehyung.

- Chắc không sao đâu Jaebeom mạnh mẽ thế mà - Hoseok.

Chạy được mốt quãng đường khá dài, đến trưa họ dừng tạm vào bên đường và ăn những gì còn lại từ đợt trước. Nó chỉ đủ để không còn đói chứ không được gọi là no.

[...]

Tối đến, sức lực cũng dần giảm dần, 13 chiếc bụng kêu lên đáng thương nó cần có gì đó nạp vào.

- Mình tấp vào đâu đó tìm thức ăn đi - Jisoo.

- Mọi người đói lắm rồi đó - Rosé.

- Được...tìm cửa hàng tiện lợi nào đó vào ăn uống nghỉ ngơi đi.

Jungkook nói vào bộ đàm truyền thông tin cho hai xe còn lại. Jaebeom nghe thế thì vừa đi vừa nhìn sang hai bên đường tìm chỗ dừng chân.

- Phía trước có một siêu thị chúng ta vào đó nha.

Bộ đàm kêu lên, hai chiếc xe chạy chậm lại chờ xe chạy trước rẽ hướng. Ba xe đậu trước cửa, tất cả như chẳng còn sức mệt mỏi bước vào trong.

Mỗi người tự lựa cho mình một món rồi ngồi bệt xuống đất ăn ngon lành. Jaebeom cầm chiếc bánh mì cắn một miếng chán nản không muốn ăn.

- Ráng ăn một chút, để có sức lái xe.

Jin ngồi bên cạnh an ủi nhưng cũng không làm Jaebeom khá lên được. Anh đã mất Jackson không thể nghĩ sẽ có một ngày Bambam cũng bỏ anh mà đi.

- Khốn nạn thật nhỉ...vài hôm trước Namjoon đã dừng chân hôm nay lại có người không nói không rằng ra đi.

-...

- Cậu có nghĩ giống tôi không?

Jaebeom đưa mắt nhìn qua Jin, im lặng như chờ câu trả lời.

- Jackson...Namjoon...Bambam...cả ba người họ sẽ ở một nơi thật cao và sẽ giúp đỡ chúng ta lên đường an toàn.

- Nếu lúc đó tôi bắn chuẩn hơn thì có lẽ Bambam đã không ra đi oan uổn như vậy.

- Tình hình bối rối, tụi tôi cũng không thể nhanh tay để cứu cậu ấy.

-...

- Uống miếng nước ăn cái bánh lấy lại năng lượng.

Jaebeom nhận lấy chai nước từ Jin, nhẹ cười để khích lệ bản thân.

Hoseok đang ngồi thưởng thức cái bánh trên tay thì vô tình nhìn ra cửa, xa xa trong đêm có vài cái bóng đang dần tiến đến.

- M...mọi người hình như zombie đang đến!

- Ở đâu? - Yoongi.

Tất cả nhìn theo hướng tay chỉ của Hoseok, có vẻ có khá nhiều con đang đến đây vì ánh đèn của siêu thị rất sáng thu hút chú ý của zombie.

- Tắt đèn đi! - Jin.

Jungkook lật đật chạy đi tìm cầu dao. Mọi người thì chạy vào các góc khuất trốn, Jin kéo Jaebeom trốn vào quầy tính tiền.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ