Chap 7

1.1K 88 6
                                    

Jackson căng thẳng cầm lái, nhưng sao chạy mãi vẫn không thấy mặt mũi trụ sở đâu.

- Jin anh có chắc mình đi đúng đường không?

- Tôi chắc chắn là đường này mà.

- Nếu đi theo đường của tôi chắc đã tới rồi - Jisoo bĩu môi.

- Jackson anh cứ chạy thêm chút nữa nhiều khi sẽ tới - Jin.

- Thì nảy giờ tôi có đứng yên đâu - Jackson bắt đầu cáu gắt.

Chiếc xe chạy thêm 15p nữa, khi tất cả dần trở nên tuyệt vọng thì Jackson nhìn thấy gì đó phía xa xa mà quay sang đập liên tục lên đùi Jin.

- ĐÓ LÀ TRỤ SỞ PHẢI KHÔNG - Jackson vừa la vừa chỉ.

- A đau cái gì mà la làng vậy - Jin xoa đùi.

- Mọi người nhìn kìa.

Ai cũng nhìn theo hướng tay của Jackson, đó là một toà nhà cao màu trắng nhưng lại bị phủ lên lớp dơ và máu.

Khi đến gần, Jisoo nheo mắt nhìn kỹ hơn thì cô chắc chắn họ đã đến được trụ sở y tế.

- ĐÓ CHÍNH LÀ TRỤ SỞ CHÚNG TA ĐẾN TRỤ SỞ RỒI KÌA - cô quay sang đánh mạnh vào vai Bambam.

- Đau cái cô này - Bambam ôm vai.

- Để tôi gọi Jennie.

Jisoo mở danh bạ tìm số có tên "Jendukie". Vừa để điện thoại lên tai đã nghe thấy giọng nói.

"Tài khoản của quý khách không đủ thực hiện cuộc gọi này"

- Rồi xong.

- Sao vậy? - Jin.

- Điện thoại em hết tiền rồi.

- Thôi để tôi gọi cho.

Jin nhấc máy bấm bấm vài cái rồi đưa lên tai nghe. Chuông đỗ hồi lâu rồi thì nghe tiếng báo máy bận.

- Sao? - Jackson.

- Không ai nghe máy hết.

- Vậy giờ làm sao đây? - Jaebeom.

- Chúng ta cứ vào thôi dù sao mình cũng chưa bị cắn mà sợ gì chứ - Bambam.

- Cậu làm như mấy người trong đó tin người lắm vậy cậu nói cậu chưa bị cắn là họ sẽ cho cậu vào sao - Jisoo.

- Có khi chưa kịp nói câu nào đã bị bắn chết rồi - Jin dựa đầu thở dài.

- Không lẽ mình ở ngoài này luôn - Jackson cau mày.

- Hay vô đại đi chứ ngồi đây cũng không giải quyết được gì - Jaebeom.

- Quan trọng là làm sao vào anh nhìn kìa trước trụ sở có nguyên cái cổng rào bảo vệ họ không mở sao vào đây chưa kể bên ngoài còn có đống zombie, đứng nhoi nhoi bị cắn như chơi - Jisoo.

- Giờ chỉ mong có một phép màu để mấy đứa em của chúng tôi thấy mình rồi hốt mình vào thôi - Jin.

Cả xe cũng chỉ biết rồi chán nản nhìn trụ sở trước mặt mà không được vào. Jisoo ngồi dựa đầu vào cửa xe nhìn lên toà trụ sở, đột nhiên cô thấy trên ô cửa kính trên kia có người đang đứng làm cô giật mình nhẹ. Người đó đưa mắt nhìn Jisoo, 2 người nhìn nhau, cô vẫy tay mong người đó sẽ chú ý đến cô nhưng người đó đột nhiên quay lưng bỏ đi. Jisoo hụt hẫng dọng 1 cái mạnh vào kính xe.

đạ𝚒 𝚍ị𝚌𝚑 𝚡𝚊́𝚌 𝚜ố𝚗𝚐 ☠️ 𝕓𝕒𝕟𝕘𝕡𝕚𝕟𝕜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ