< GAB'S POV>
Anndito kami ngayon sa school. May Christmas Party kasi kami.
Sayang wala si Michael. Umaga sila nagbakasyon, nasa Hong Kong ata sila. Sosyal! Sana sinama niya ako. Haay de bale, atleast andito si Eric. Stop Gab, bad yan.
As of the moment naka lean lang ako sa door. Nagse-senti. De joke, wala lang feel ko lang. Dami tao sa loob eh. So noisy!
Haay, ang bango nang simoy ng dagat. Huh?! Dagat? What? Na lasing ata ako sa Tang.
???: ehem*…. Uuuuh…. Gab.
Haay ang ganda talaga ng simoy ng hangin. Ang lamig. Christmas definitely is in the air. Kulang nalang magsnow.
???: uuuuuuuh Gab?
Speaking of snow, kamusta na kaya si Jake? Baka nags-snow na kung saan man siya.
???: HOOY GAB!
Ako: Ay kabayo!
Eric: Kabayo? Di ba pweding matalino, macho o gwapo.
Ako: -.- pwede ring gago o demonyo. Pili lang u. *Pero syempre joke lang yun, crush ko yun ee.
Eric: Gab naman. Pasko na pasko inaaway mo ko. di ba pweding maging sweet ka muna? Kahit ngayun lang?
Ako: Whatever. Ano ba kasi kailangan mo?
Eric: May gusto kasi sana akong ibigay sayo.
Ako: And that is? Baka ano namang kalokohan yan?
Eric: Ayan ka na naman eh. Kalokohan agad? Wag na nga. Nakaka wala nang gana. *at lumakad na siya paalis pero hinila ko siya pabalik. Ang weird ko naman. Aawayin ko tas hihilahin pabalik?
Ako: Awtz.... tampo agad? Joke naman kasi. Sige ano na yun?
Eric: uuuuuum…. *hindi ko pala na pansin na may hinahawakan siya sa likod niya
unti unti niya itong nilalabas
Ako: KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! Ankyot! OHEMGEE! *isa lang naman itong napaka-cute na teddy bear pero may nakasabit na charm bracelet sa wrist nito at may hinahawakan na rose. Kyaaah ang cute at shempre kinikilig rin ako. Bigla ko nalang hinug si Eric. Wait… kayakap ko siya?
O.O
Kumalas ako at kita ko tumingin siya sa ibang direction pero parang nakangiti at ako naman yumuko at namumula.
Spell A-W-K-W-A-R-D. Pero may gash ha, ang bango niya.
Eric: Uuuuh…. Gab *tiningnan ko siya pero na aw-awkwardan pa rin ako.
Ako: y-yes?
Eric: Do you know where we are standing?
Ako: hah?
Eric: We are standing perfectly at the right spot. Directly below a mistletoe.
Ako: and you poi-
*SMACK
O______________________________O
HO SHETE! Wuz happenz?
Well kiniss niya lang naman ako. Obvious ba? Hindi naman sa lips. Aaaw... :( joke. Landi ko. Sa cheeks lang. Pero omg kiniss niya ako! Dapat ba akong magalit o kiligin? Pwede both? Heeeheee. Pero pagkatapos nang…. Hehe kiss… umalis na siya na nakasmile. Haay I love that smile. Kamusta naman yun? Ki-kiss tapos aalis? Wow mehn, so cool! But kyaaah! I'm so kilig right now.
Haay…. Hinug ko nalang yung teddy burr at kinuha yung charm bracelet at sinuot yun. Ang ganda nang bracelet. Ang ganda ng taste niya. Bagay kami. Bagay na bagay.
Pero bakit niya ako binigyan? Does it mean na….?? Ay hindi. Asa naman ako. May Claudia niya yun eh. </3 Siguro dahil kaibigan niya ako kaya ayun binigyan niya ako. Kelan pa kaya niya ako titingnan na more than just a friend? Maybe never. Aytz. Never say Never. FIGHTING!
Grabe ka Gab kahapon Michael ngayun Eric naman. Ay may Jake pa pala. But as of now, sige Eric muna ako kahit alam ko walang pag-asa. Hu-hug ko nalang tong Teddy Burr. I am already feeling the Christmas spirit.
Thank you Eric.... <3 sana matutunan mo rin akong mahalin.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
MERRY CHRISTMAS SA INYO! WHEE! GOD BLESS!
^_____^V
BINABASA MO ANG
Things Are Gonna Get Better
Teen FictionSi Gabriella Valderama ay NATURAL isang babae. May mata, may ilong, may kidney. Lels. Balik na tayo :3 Isa siyang babaeng caught in between sa dalawang naggwagwapuhang mga papables! Haba ng haaaaaaaaair. Sana ako din noh? Weh? Okay joke lang. Mahira...