Jake's POV
Ilang araw na.
I haven't seen Gab for the last 3 weeks. Different school siya kase.
I study at an elite school for the rich, athletic, talented and smart. I should be proud. I should be happy.
Happy?! Hindi ako magiging masaya kung hindi ko man lang makikita si Gab araw-araw! Ano ba yan?! Why are we being seperated?! Baka meron na yun nang boyfriend. Sh*t!
Wait.
Dapat nagbibihis na ako. Merong party later eh. They encourage each and everyone of us to bring a date. Hmm...Daming babae yung nag ask sakin eh. I turned them all down.
What the hell was I thinking?!
Gago yata ako. Magiging loner nalang ako sa party.
Okay lng yan.
Si Jake Castro.
Captain of the swimming team.
Honor student at a high standard school.
Lead singer nang isang band.
Tapus magiging loner lang ako?! Hay. I should calm down. I'm making a big deal out of this.
Ay sandali lang ;)
I almost forgot. We'll perform there! Ready na ako!
Pumunta ako sa banyo para maligo at mabihis. I'll wear my best suit. This could be a night that I would remember. After pagbihis ko, *perfume here. perfume there. perfume everywhere*
Nasa party na ako. Bongga pa yung party! Syempre, sosyal naman yung school namin eh. I went out of my car with my guitar hanging on my shoulder. Pasensya lang guys na lagi ko nag i-ingles. Englishero ako eh.
Nag wa-warm up ako nag boses ko. Kame pa naman nang band ko yung mag "GET THE PARTY STARTED" eh. Kinakabahan ako. Sana nandito nalang yung "honeybananasweetiepiebaby" ko. Kapag nakita ko lang yung mukha niya,SH*T!! I couldn't breathe.
OKAY.
NASA STAGE NA AKO.
Our first song for tonight is my first composition. "Sugar" yung title ng song. This song was inspired by....Gab<3 Haiz. I love her.
FIVE, SIX,SEVEN,EIGHT!
"Kaninang umaga, gumising ako
Nag handa si mama ng itlog at puto
Peru may nakita akong iba
Nasa harap ko na
Parang matamis yung mukha
Parang maubusan ako ng luha
Sabi ni mama "anak, tawag diyan sugar"
Alam ko na, na yung puso ko nasa tamang lugar"
.
.
.
.
UY! From the stage, I saw a girl who looks like Gab.
Sandali lang...
PUT*NG INA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! SI GAB IYAN!
AT
MAY KASAMA SIYA. NAKA HOLDING HANDS PA SILA.
PAKSHET!
"UY! Why did you stop singing?! Kill joy naman" A guy screamed at me from the crowd.
Hindi ako makahinga pre. Mag continue nalng ako. Ang sakit lang kase. Baka mag kiss iyan. OUCH. I feel like a bullet shot me straight through my heart.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kara ni:3 naka update naman gd ko lol
BINABASA MO ANG
Things Are Gonna Get Better
Teen FictionSi Gabriella Valderama ay NATURAL isang babae. May mata, may ilong, may kidney. Lels. Balik na tayo :3 Isa siyang babaeng caught in between sa dalawang naggwagwapuhang mga papables! Haba ng haaaaaaaaair. Sana ako din noh? Weh? Okay joke lang. Mahira...