Gab's POV
Pinagalitan ako ng mga kaibigan ko -_- tss. This is suppose to be a vacation. Dapat mag rest kame dito! Dapat walang stress. Mga kaibigan ko talaga. Mga baliw sila eh. Pero...kasalanan ko rin. Wait, hindi! hindi ko kasalanan. Kasalanan ng gwapong Jake na yun! Ughhhh!
Pero..
Hidi ako ka get over.
Last night, hindi ako makatulog.
Si Jake lang at si Eric yung nasa isip ko kagabi.
Ugh! I'm confused.
I mean, Si Eric ay matalino, cute, sporty, kapal ng mukha at sometimes mabait pero sometimes hindi.
Si Jake naman ay hot, talented, sporty, mabait, sweet, matalino, hot,
hot, hot
HOT.
ugh. Parang lust yung feelings ko para kay Jake? weeeh joke lng!
Ang ganda pa ng kanyang boses. He even knows how to play the guiatar. SHET.
Guys, you can call me a b*tch if you want to.
Pero, kung kayo ay nasa sitwasyon ko, MAHIHIRAPIN RIN KAYO NU! UGH! DON'T JUDGE GUYS!
Ysabel: Uy, Gab, gising kana?
Ako: Ha? Hindi ako makatulog kagabi.
Nica: Hay. Here we go again. Arte mo naman.
-___________________- bait ng mga kaibigan ko nu?
Mary: Jake or Eric?
Ysabel: HOT SI JAKE.
Ako: I KNOW RIGHHHHHHHHHHHHT?????! SUPER HOT TALAGA GURL! NAKITA KO YUNG ABS NYA KAGABI!
Nica: OH EM GEE. ANO BA GINAWA NIYO KAGABI? VIRGIN KA PA BA? OH MY. TATAY NA BA SI JAKE? OH MY.
Ysabel: Gab, ANG BATA, BATA MO PA!
Mary: GAB, MAGIGING TEENAGE MOMMY KA. SHET.
Pia: What's for breakfast ^_______^ v
Yung mga kaibigan ko, ay may butas sa kanilang ulo. Shet. Wala naman sila trust sakin. Hindi ako ganun nu! Grabeh naman. Ano ba akala nila sakin? Slut? OF COURSE NOT!
Nica: Seriously, ano ba ginawa niyo kagabi.
Haiz.
I better tell them everything.
Ako: So.....
Ysabel: Yeees?
30 mins later. Grabeh. Haba ng story ko nu?
********************************************************************
Mary: Huwat?! You almost kissed? You threw sand in his eyes?! You hugged eachother?! GRABEH KA GURL! PLEASE. ONE AT A TIME LNG!
Ysabel: Oh em gee. You told him you missed him? And he misses you? Sinabi niya pa na mahal ka niya?! Mahal mo rin ba siya?! You even chased eachother! ANUBAYEN GURL?! AKALA KO KY ERIC KA NA?!
Nica: He even sang a song to you. Baby blue eyes. SHET GAB. You even saw him taking off his shirt to start a bonfire. Hindi na virgin yung mga mata mo. Pero infairness, gwapo si Jake nu?
Ysabel and Mary: Agree.
Pia: KAIN NA TAYO! GUTOM NA AKO! KAIN MUNA BAGO CHIKKA! UGHH! GALIT NA AKOOO!
Haiz.
Ako: Guys, kung kayo ay nasa sitwasyon ko, sino pipiliin niyo?
Ysabel: Jake.
Nica: Eric.
Mary: Eric.
Pia: Hindi ko alam. Si Eric cguru.
UGHHHHHHHHHHHHHH. CONFUSED NA AKO. GUSTO KO SI ERIC PERO GUSTO KO RIN SI JAKE.
Mag enjoy nalng ako dito. Nasa boracay parin kame eh.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kara :) sorry guys kung boring ha?
BINABASA MO ANG
Things Are Gonna Get Better
Teen FictionSi Gabriella Valderama ay NATURAL isang babae. May mata, may ilong, may kidney. Lels. Balik na tayo :3 Isa siyang babaeng caught in between sa dalawang naggwagwapuhang mga papables! Haba ng haaaaaaaaair. Sana ako din noh? Weh? Okay joke lang. Mahira...