Eric's POV
Ako: I wasn't going to kiss you, pero hindi mo lang alam kung gaano kita ka gusto halikan. But I chose not to. Hahalikan lang kita paggirlfriend na kita. *WINK
Pagkatapos nun, lumabas na agad ako ng classroom.
Shyete! Hindi ko makayanan! Oo. Kahit na babading bading pa yung labas ko pagsasabihin ko ito. WALA AKONG PAKEALAM! Basta ako. Kinilig ako. :3 PAKSHET TOL! Kaya naman bigla nalang akong napahampas at napaupo sa floor!
.
.
.
Ako: THE HECK??!
At ngayon ko lang na realize na ang gagu ko rin pala! -______- Hindi pala dapat ako magpapatulong sa assignment.
Dapat. ( -,-)
Uggh.
Dapat pala ...
SHYET LANG! Bat kinakabahan at parang hindi ko maintindihan tong nararamdaman ko?! Ganyan na ba ako ka INLABABO sa mainggay, masungit, baduy, corny, ambisyosa, walang sense kausap, loko loko, matakaw, madaldal, sira ulo, shungga, mabait, sexy, matalino, mapagalaga, masipag, nakakatawa, mabango, mapagkakatiwalaan at magandang nilalang na iyon?! ARE YOU PAKING KIDDING ME?! Kulang nalang magpakamatay ako sa sobrang pagiging inlab sa babaeng yun ee.
Sorry naman. Minsan lang ako magmahal ng ganto XD Well, hindi naman minsan kundi ngayon lang talaga ako nagmahal ng katulad ng ganto!
Sinabunutan ko buhok ko dahil ang bobo-bobo ko talaga! =_=
Eh kasi naman ee! Bat ba kasi siya?!
Okay. Nang dahil hindi ko masabi sabi sa inyo ang dahilan kung bakit ko siya pinuntahan kanina. Eto nalang flashback.
** FLASHBACK ;)
Nasa bahay ako nun, to be exact nasa loob ng kwarto ko. Nagdday dream ako kay Gab ng biglang ...
Manang: Ser Erek! May tomatawag po sa enyo sa telepown! Prend nenyo po daw!
Ay Cebuana. -___-
Tapos bumaba na ko para sagutin yung tawag.
: Pare! Kamusta?
Ako: Oks lang! Bat napatawag ka?!
: Na-miss kita ee :3
Ako: Gagu! XD
: HAHAHA! Joke lang. :P Ano kasi sa school namin parang may prom na ewan dun. Tapos may isa akong classmate na babae na naghahanap ng partner. Eh napagisipan ko sanang ikaw yung ipapartner sa kanya. Kaya napatawag ako sayo. Don't worry pre. Maganda to.
Ako: Urgh. Paki sabing hindi ako interesado! At isa pa wala akong tiwala sa taste mo :P
: TSK. Tol naman! Sige na oh! Minsan lang naman ako nanghihingi ng pabor sa'yo tapos tatangihan mo pa!
Ako: Ayoko nga sabi! Sige na bababa ko na to! By ---
: Oi! Teka lang!
Ako: Ano?!
: Eh ganto nalang. Samahan mo nalang ako sa prom!
Ako: HEH! Mas lalong ayoko ko! Mapagkakamalan pa tayong mga bading dun!
: HOY! Anong bading?! Gag*ng to! Mangarap ka mag isa mo! Hindi kita tinatanong na maging partner ko sa prom! >.< Lakas mong mangarap pare!
Ako: Ah. K. By ---
: HEPHEP!
Ako: HORAY!
: CORNY. -__- TSK. Sige na pare! May mga formal ka naman na damit dyan diba? Tapos ikaw nalang ang maghanap ng gusto mong ka-date. Sige na pre! Kahit ngayon lang! PLEEAAASEE??
Ako: TSK. Bakit ba kasi ako?! Pwede namang iba aa?
: Kasi nga magbesprens tayo diba?!
Ako: Anong kapalit?
: [ A/N: Tungkol sa kapalit, kayo na bahala mag imagine :P Kasi yung dapat na kapalit ay tungkol sa dota na parang mataas na something, yung mapapa-oo ka talaga. Eh wala naman akong alam tungkol doon XD Kaya kayo nalang bahala kung ano man ang kapalit. Basta tungkol sa dota :)) At yung parang kung malalaman mong ito ang kapalit hindi ka na magdadalawang isip pa. ]
Ako: TSK. Sige na nga lang! Basta ang kapalit ha?!
: Oo ba! XD
** END OF FLASHBACK
Kaya ayun. Nang dahil sa dota napa-oo ako ng magiting kong kaibigan -__- Ganun ka babaw ang pagiisip ko mga pre! Pagkain at DOTA lang katapat ko.
At ng dahil sa l*ntek na DOTA na yan kaya ako na nagkakaganto -__- TSK lang. TSK lang talaga!
Napractice ko na kasi yun kahapon ee! Eto dapat ang exact things na gagawin ko sana sa kanya.
** ERIC'S IMAGINATION ^.^
Dismissal time.
Hihintayin ko siya sa labas ng classroom. Usually kasi na-notice ko sa kanya siya palagi ang huling lumabas ng classroom. Ewan ko nga ba kung bakit? Tapos maglelean ako sa may tabi ng pinto na para bang yung pang model na pose? PARA COOL! ;)
At paglabas niya. Magugulat siya kung bakit andun ako at na starstruck sa kagwapuhan ko XD Lalapitan ko siya at siya naman paatras ng paatras. Hanggang sa hindi na siya maka galaw kasi nasa likod na siya ng wall at ni-lock ko siya using my 2 arms. Tapos niyan yayayain ko siyang maging partner ko. Pero bago yan syempre may pa suspense effects XD
** END OF IMAGINATION
L*NTEK! Kaya lang PALPAK plano ko!! Sinabunutan ko nga buhok ko -____- I don't care kung ma kalbo man ako ng di oras basta naiinis na talaga ako sa kagaguhang ginawa ko! Hindi lang pang ganto kagwapuhan ko! =___= LESHE! Bat ba kasi ipinanganak pa kong TORPE?!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~ Nica :3
BINABASA MO ANG
Things Are Gonna Get Better
Teen FictionSi Gabriella Valderama ay NATURAL isang babae. May mata, may ilong, may kidney. Lels. Balik na tayo :3 Isa siyang babaeng caught in between sa dalawang naggwagwapuhang mga papables! Haba ng haaaaaaaaair. Sana ako din noh? Weh? Okay joke lang. Mahira...