Michael's POV
HI po! Ako nga pala si Michael Sanchez kasing edad ko ho sina Gab at Eric ^_^ Bagong lipat ako sa school nila Gab dahil meron akong mga bagay na kailangan gawin na hindi ko magagawa kapag hindi ako lilipat. Gusto niyo malaman kung ano iyon? Pasensya na pero hindi ko masabi iyon! Malalaman niyo rin balang araw kapag handa na akong ipaliwanag sa inyo.... sa ngayon gusto kong sumali sa Basketball team dito....pero pano?
Gab: Michael!! Anong ginagawa mo diyan na mag-isa?
Ako: Wala naman bakit?
Gab: Meron kabang hinihintay?
Ako: Wala naman bakit?
Gab: Pwede kabang sumama sa akin mamaya?
Ako: Ayos naman pero...pwede mo bang sabihin sa nilalang nasa likuran mo na huwag naman sana akong patayin sa mga tingin niya....
Gab: H-huh? AH! Ano kaba??! Multo kanaba??? Patay kana??? Sinong dahilan ng pagbabalik mo?!!! Sumagot ka!!!
Eric: Kapag maka-react Wagas.....hoy buhay panaman ako oh....yakapin mo 'ko kaya para malaman mo....
Gab: Huwag na..... mas gugustuhin ko pa na suntukin ang mukha mo kaisa sa yakapin kita...
Nakakatawa silang dalawa..... Ang cute nila pero pasensya na pero parang....gusto kong sirain iyon....hehehehehehe ^_^
Gab: OH! Michael! Gusto mo bang sumali sa basketball team? Eto ang team captain nila......Michael eto nga pala ang team captain ng basketball team ng school natin. Siya si Bakulaw. Bakulaw eto naman si Michael bagong membro ninyo...sana alagaan mo siya! ^_^ v
Eric: D-deka lang!!! hindi bakulaw ang panggalan ko kundi "Ang Puting Hari" kaya..... at kailan ko pa bang tinangap ang kutong lupa iyon sa team ko?
*TOK
Gab: Sinong kutong lupa? "King" baka mo? Hindi kaya "munting hari"?
Eric: Ano kaba-
Ano kaya kung....
Ako: Pasensya na Eric...pero meron pa kaming gagawin ni Gab sa susunod na lamang!!!
Hinila ko si Gab at nagsingtakbuhan na kami..... Ang saya naman nito!
Gab: D-deka lamang....hinto!!! Break muna tayo....
Ako: Anong gusto mo? Tubig?
Gab: Softdrinks nalang.....
Ako: Sige! Diyan kalang uupo bili lang ako doon ok?
Gab: Salamat!!
Gabriella Valderama.......masaya kang maging kalaro!!! Gusto kita..... maka-bili na nga....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Gab's POV
Nako naman!!!! Bakit kaya ng gwapo niya? Hindi ko tuloy maalis sa isip ko ang mukha niya....kahit na naka talikod siya.....NAKKKOOOO!!!!!!!!! Parang sasabog na ang puso ko nito!!!!!! Ayaw ko na..... Michael naman kasi eh....... bakit dumating kapa??? Ayan tuloy.........parang mamamatay na ako sa iyo.....
Michael: Gab...eto na ang ipinabili mo! *KIller smile*
Ako: .........salamat.....
BINABASA MO ANG
Things Are Gonna Get Better
Fiksi RemajaSi Gabriella Valderama ay NATURAL isang babae. May mata, may ilong, may kidney. Lels. Balik na tayo :3 Isa siyang babaeng caught in between sa dalawang naggwagwapuhang mga papables! Haba ng haaaaaaaaair. Sana ako din noh? Weh? Okay joke lang. Mahira...