Giữa trưa hôm sau, lúc Tô Tiểu Mễ đi tìm Nghiêm Ngôn lại đụng phải Âu Dương Giai ngay cửa phòng làm việc, Tô Tiểu Mễ không hài lòng lẩm bẩm: “Buổi trưa không lo ăn cơm cứ đến nơi này làm gì”
Âu Dương Giai ôm tay: “Lời này hẳn do tôi hỏi cậu mới phải”
“Trước mặt tôi mà anh dám tỏ thái độ đó, coi chừng tôi nói Ngôn khai trừ anh” Trải qua buổi tối hôm qua được Nghiêm Ngôn tận tình giải thích, giờ đây Tô Tiểu Mễ khí thế so với người bình thường lại lớn hơn một phần.
“Cậu ta mới không làm vậy ? Đúng không, Ngôn”
Hiện tại ánh mắt hai người đồng thời phóng về phía Nghiêm Ngôn, dù Nghiêm Ngôn muốn tránh cũng tránh không khỏi, trong đầu nhanh chóng tự hỏi : Nếu đắc tội Âu Dương Giai, lấy tính cách ngông cuồng của thằng nhóc kia sau này nhất định ở trước mặt Tô Tiểu Mễ kể ra mấy chuyện bất lợi cho mình, về nhà Tô Tiểu Mễ lại náo loạn một trận; còn nếu đắc tội Tô Tiểu Mễ đoán chừng cả ngày sẽ nháo bênh cạnh mình, mình còn phải hao tâm tổn trí dụ dỗ cậu ta.
Sau một hồi cân nhắc, Nghiêm Ngôn đem Tô Tiểu Mễ kéo vào trọng lòng ngực của mình: “Âu Dương, cậu cũng vậy, đừng cứ mãi khi dễ em ấy”
Tô Tiểu Mễ hài lòng hướng Âu Dương Giai nhướng mày thị uy, Âu Dương Giai tức trợn mắt trắng: “Hay cho tên bạch nhãn lang kia, ông đây cùng cậu làm bạn bè bao nhiêu năm, cậu lại giúp tên ngu ngốc này”
Nghiêm Ngôn nhún vai: “Trọng sắc khinh bạn, quy tắc tự nhiên thôi”
Ngay lập tức, Âu Dương Giai bị những lời này chặn họng nói không nên lời, khuôn mặt dễ nhìn tức đến đỏ bừng. Tô Tiểu Mễ nhìn thấy thiếu điều nhào ra nhảy điệu múa Ấn Độ.
“Tốt, đồ không có lương tâm, nhớ kỹ cho tớ, tớ sẽ đem chuyện hư hỏng của cậu lúc còn bé, bao gồm cậu phong lưu thế nào toàn bộ nói quỵt toẹt ra”
Quả nhiên đã đến, Nghiêm Ngôn đương nhiên biết hắn sẽ dùng chiêu cũ rích này nhưng lại không ngờ dùng nhanh đến vậy. Hắn tuyệt đối không để Tô Tiểu Mễ nghe mấy việc trước kia mình làm, vội vàng hắng giọng: “Tô Tiểu Mễ, em đi làm đi”
“Tại sao?” Tô Tiểu Mễ định ở lại thêm một lát lại bị Nghiêm Ngôn đuổi ra ngoài, cậu lại không dám ngỗ nghịch Nghiêm Ngôn, đành phải biêt điều ra ngoài, lúc gần rời khỏi còn hướng Âu Dương Giai làm quỷ mặt. Nếu không phải Tô Tiểu Mễ chạy trốn mau đoán chừng đã sớm bị Âu Dương Giai đá một cước. Trên đường trở về, Tô Tiểu Mễ hừ, bộ dạng bình thường cứ như hồ ly, xử sự thành thục, không ngờ ngây thơ như vậy. ( T/g: Cậu không có tư cách nói người khác đâu) Bất quá mình rất muốn nghe chuyện trước kia của Nghiêm Ngôn, mới có thể giúp mình thăng bằng tâm trạng.
Đầu bên kia trong phòng làm việc Nghiêm Ngôn người nọ vẫn còn đang ầm ĩ: “Đã lâu không gặp, không ngờ cậu còn độc hơn trước kia, ngay cả tớ cũng không nhận
“Sao, à, vậy cũng hết cách, ai bảo cậu cứ khăng khăng phải so đo với Tô Tiểu Mễ, tớ nhất định sẽ đứng về phía em ấy. Nếu cậu muốn so cùng Dương Huy cùng Lưu Ứng Tinh, tớ nhất định về phía cậu” Nghiêm Ngôn an ủi
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn làm ông xã của em
RandomTên cv: Chỉ muốn làm người đàn ông của em Tác giả: Angelina Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng Tình trạng : hoàn chính văn , phiên ngoại đang lết :))