Ngày đó giao thừa đến rất sớm, Tô Tiểu Mễ đã tỉnh nhưng không rời giường, nằm trên giường nghĩ cả nhà đều quây quần đón mừng năm mới mà ghiêm Ngôn ở một mình có phải rất tịch mịch, trong đầu liền hiện ra tình cản Nghiêm Ngôn cô đơn nằm co ro trên ghế salon xem tiết mục hài trên TV, khóe mắt ửng đỏ rưng rưng. Nghĩ đi nghĩ lại, Tô Tiểu Mễ càng cảm thấy bức rứt xót xa đủ loại cảm xúc ập lại khiến cậu không tài nào ngủ nổi, cuống quít nắm lấy điện thoại gọi cho Nghiêm Ngôn.
“Alô?” Âm thanh bên đầu kia điện thoại mơ mơ màng màng rõ ràng bị đánh thức
“Ngôn, em…….” Lời còn chưa dứt đầu bên kia điện thoại đã truyền đến giọng nói đàn ông lạ hoắc: “Ngôn, ai mới sáng sớm đã gọi điện tới, ầm ĩ muốn chết”
Tô Tiểu Mễ thiếu chút nữa đem điện thoại vứt đi, từ trên giường nhảy xuống, không để ý trên người chỉ có quần bốn góc mà thời tiết lại lạnh ngắt : “Hắn là ai, hắn là ai, hắn là ai, hắn là ai vậy a”
“Hắn là. . .” Nghiêm Ngôn định trả lời Dương Huy ở bên cạnh đã giật qua điện thoại, giả bộ nói thật ỏng ẹo: “Cậu là ai đó, người ta thật vất vả thừa dịp cái tên chướng mắt kia biến mất cùng Ngôn ân ái triền miên, lại bị cậu gọi điện quấy rầy” Người nãy giờ vẫn chưa lên tiếng lập tức cho Dương Huy một cú vào bụng, đau đến điện thoại rơi xuống đất.
“Cậu tốt nhất đừng nói nhảm nữa” Dứt lời Nghiêm Ngôn châm một điếu thuốc, cong thắt lưng nhặt lên điện thoại, mới đặt vào tai liền có âm thanh giết heo truyền đến, Nghiêm Ngôn lập tức di dời điện thoại cách xa màng tai, chờ âm thanh giết người suy yếu mới áp lại bên tai: “Tô Tiểu Mễ, đó là Dương Huy.”
Tô Tiểu Mễ bên này nước mắt rơi như mưa, gào thét: “Anh đang lừa gạt ai đó, nghe giọng thôi đã biết không phải. Ngôn, em ngày ngày đều nhớ anh, không ngờ anh lại làm chuyện không biết xấu hổ này, anh rốt cuộc xem em thành cái gì” Nói đến đây lại òa khóc thật lớn tiếng, Nghiêm Ngôn hấp tấp cắt đứt lời: “Anh lừa em làm gì”
Dứt khoát đem điện thoại đặt tại khóe miệng Dương Huy, chân cũng đạp lên bụng người nọ, cho Dương Huy ánh mắt biết điều thì ra sự thật nếu không sẽ chết thật khó coi. Dương huy vội nói vào trong điện thoại: “Tiểu Mễ, tôi chỉ đùa chút thôi, tối hôm qua tôi cùng Lưu Ứng Tinh chạy đến nhà hai người uống rượu, uống say mới lăn ra ngủ, thế nào, cậu không ở bên cạnh hắn cũng không cho người khác đến ở cùng hắn sao, chúng tôi là thanh mai trúc mã tốt nhất đó nha” Nói xong câu cuối lại bị Nghiêm Ngôn đá một cước.
Tô Tiểu Mễ nghe giọng nói của Dương Huy cũng yên tâm hơn: “Ngôn, em biết anh sẽ không bao giờ làm chuyện vậy mà”
“Em biết? Thế vừa rồi ai mắng anh không biết xấu hổ .”
“Không phải nhất thời bị tức giận bao phủ đầu óc sao”
“Hôm nay sao em thức dậy sớm thế?” Nghiêm Ngôn hỏi
Đương nhiên Tô Tiểu Mễ không dám nói bản thân ảo tưởng Nghiêm Ngôn trốn trong nhà khóc lóc, hắng giọng nói: “Em chỉ muốn sớm gặp anh, rất nhớ anh, rất rất rất rất rất rất muốn gặp anh”
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn làm ông xã của em
RandomTên cv: Chỉ muốn làm người đàn ông của em Tác giả: Angelina Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng Tình trạng : hoàn chính văn , phiên ngoại đang lết :))