Chương 71: Rốt cuộc đã chiến tranh lạnh

15.4K 584 43
                                    

Tô Tiểu Mễ cùng Nghiêm Ngôn đã chiến chanh lạnh hai ngày, nguyên nhân cụ thể là gì? Thì là gần đây Tô Tiểu Mễ mới sáng tạo ra một món ăn mới khá độc đáo Nghiêm Ngôn không nể mặt từ chối thẳng thừng. Tô Tiểu Mễ cảm giác nhân cách của cậu bị người ta vũ nhục nghiêm trọng, cảm giác nông nô muốn vùng lên, cảm giác muốn van xin đòi sự đãi ngộ công bằng, để đạt được mục đích đã hai ngày cậu không nói chuyện cùng Nghiêm Ngôn. Còn sự thật thì Nghiêm Ngôn vẫn giống như trước kia nói chuyện cùng Tô Tiểu Mễ, sai Tô Tiểu Mễ chạy đôn chạy đáo làm chuyện nhà, chiến tranh lạnh gì đó chỉ một mình Tô Tiểu Mễ thực hiện mà thôi, Nghiêm Ngôn không nhàm chán đến mức tham gia mấy cái chiến tranh đó.

Cứ như một người bị câm, Tô Tiểu Mễ luôn mang theo bên mình quyển sổ tay.Nếu không có gì thì giữ yên lặng, có thì viết lên giấy đưa cho Nghiêm Ngôn nhìn.

“Tô Tiểu Mễ, nhà đã hết kem đánh răng, tan việc nhớ đi mua” Nghiêm Ngôn nói.

Tô Tiểu Mễ không nhìn Nghiêm Ngôn mà cố ý kêu ngạo hất đầu sang một bên. Khi thấy Nghiêm Ngôn không để ý tới sự kêu ngạo của mình, Tô Tiểu Mễ lạch bạch đi theo phía sau ngồi vào xe. Haizz, Tiểu Mễ ơi là Tiểu Mễ, nếu cậu thật sự kiêu ngạo sao không đi tàu điện ngầm đi làm.

Đến nơi, lúc xuống xe Tô Tiểu Mễ còn cố ý hừ một tiếng, viết tờ giấy dán lên trên cửa sổ: Xin anh tự cảnh tỉnh xem lại những việc tàn nhẫn đã làm với em, đả kích nghiêm trọng tâm hồn non nớt của em. Nếu anh không nắm chặc cơ hội biểu thị, biểu thị đó, thì em khuyên anh nên coi chừng! ! !

Nghiêm Ngôn giật xuống tờ giấy nhìn, lườm lại: “Món ăn sáng tạo kia ăn vào sẽ chết, em muốn anh biểu thị cái gì?”

Lần nữa chịu đả kích, Tô Tiểu Mễ giận đến trợn mắt, tuy nhiên miệng vẫn đóng kính không nói lời nào, hừ lạnh một tiếng rồi mới xuống xe. Trong lúc làm việc Tô Tiểu Mễ càng nghĩ càng giận, giậm chân bình bịch, chuyện lần này chỉ là ngòi nổ, cậu vì Nghiêm Ngôn làm không biết bao nhiêu việc, mỗi lần hắn không chọn Đông thì chọn Tây quả thực không thể tha thứ. Lần này dù có thế nào chăng nữa cậu cũng nhất quyết thi hành chính sách chiến tranh lạnh! Hơn nữa còn phải thực nghiêm túc.

Đã hoàn toàn nghĩ thông suốt, Tô Tiểu Mễ cảm thấy Nghiêm Ngôn căn bản không coi trọng quan tâm dịu dàng cậu dành cho hắn, đã vậy cậu lơ luôn, buổi trưa không đi tìm Nghiêm Ngôn ăn cơm, buổi chiều tự mình về nhà. Chờ Nghiêm Ngôn trở lại thì bày ra bộ mặt thối, Nghiêm Ngôn nhìn bộ dáng thế này của Tô Tiểu Mễ, cau mày hỏi: ” Chỉ vì một món ăn em có cần phải vậy không?”

Tô Tiểu Mễ viết thật nhanh lên giấy, sau đó đập mạnh xuống bàn: Không phải vấn đề này.

“Thế thì vấn đề gì?”

Tô Tiểu Mễ muốn cầm lấy giấy viết câu trả lời của cậu nhưng bị Nghiêm Ngôn bắt được ném qua một bên: “Nói chuyện ngay cho anh”

Tô Tiểu Mễ lắc đầu, kiên quyết không nói chuyện với tên xấu xa này.

“Thật không nói chuyện?”

“Hừ!” Hừ một tiếng, Tô Tiểu Mễ không thèm đoái hoài đến Nghiêm Ngôn bận rộn làm chuyện của mình. Nghiêm Ngôn khẽ cắn răng, người này lại dám không nhìn hắn.

Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ