Chương 24 : Xui xẻo

17K 698 31
                                    

"Học kỳ này em rớt mấy môn vậy?" Nghiêm Ngôn cầm cuốn sách hỏi Tô Tiểu Mễ đang chọc máy vi tính.

"Lời này anh nói thật khó nghe, anh cho rằng em muốn bị rớt lắm chắc, không phải tất cả đều tại ông thầy không cho em qua sao?" Tô Tiểu Mễ quay mặt lại, biểu tình đáng thương vô tội.

"Nếu như học kỳ này tiếp tục bị rớt anh sẽ nói với bố em." Nghiêm Ngôn uy hiếp.

"Đừng a, anh đừng có khắc khe với em thế, hai người xa lạ gặp nhau còn cười ba tiếng, huống chi quan hệ của anh và em không phải bình thường?" Tô Tiểu Mễ nịnh nọt nhìn Nghiêm Ngôn chớp chớp đôi mắt.

"Quan hệ thế nào? Anh chỉ biết nếu em không qua được, quan hệ của chúng ta chính là người n. u. d. e cùng người bị n. u. d. e"

Nghe Nghiêm Ngôn nói như vậy Tô Tiểu Mễ hoảng sợ nhảy khỏi ghế, từ trong ngăn kéo lấy ra quyển sách phủ một lớp bụi, chậm rãi đọc thuộc, đọc được một lát cậu lại cảm thấy nhức đầu tựa vào đùi Nghiêm Ngôn : "Anh tính xem thế này có được hay không? Lúc em đang thi anh cứ giả vờ đi thoáng qua cửa phòng thi, dùng sắc đẹp của anh mê hoặc các giám thị, sau đó em sẽ....."

"Em thật cho rằng anh sẽ làm mấy chuyện nhàm chán này?" Nghiêm Ngôn đem sách gõ vào sau ót Tô Tiểu Mễ, không thèm để ý đến cậu nữa.

Tô Tiểu Mễ cật bế môn canh bỗng nhiên nhớ lại một câu danh ngôn: Tự mình động thủ, cơm no áo ấm.

Hệ của nhóm Nghiêm Ngôn sẽ hoàn thành phần thi trước Tô Tiểu Mễ một ngày. Buổi sáng ngày thi, Tô Tiểu Mễ đã xông thẳng vào nhà Lô Y Y muốn cô ta truyền thụ mánh khóe gian lận, nhớ lại lúc trung học đệ nhị cấp Lô Y Y chẳng phải đã nổi tiếng là thiên hậu gian lận nổi tiếng gần xa còn gì .

Mẹ Lô Y Y vội đi tới mở cửa cho Tô Tiểu Mễ: "Tiểu Mễ, sớm vậy đã tới rồi ."

"Dì ơi, Y Y có ở nhà không?" Ở trước mặt mẹ cô ta, Tô Tiểu Mễ làm bộ thân mật gọi tên Lô Y Y tránh người khác phát giác cậu có thâm cừu đại hận với cô.

"Chắc nó còn ngủ trong phòng, dì phải đi làm điểm tâm, một mình con đến tìm nó đi."

Tô Tiểu Mễ chạy đến trước cửa, dùng sức gõ cửa, cửa vừa mở ra Tô Tiểu Mễ liền hóa đá, Lô Y Y chỉ mặc bra cùng quần nhỏ đã đi ra mở cửa, nhìn thấy người đến là Tô Tiểu Mễ lại bắt đầu thét chói tai: "Chị mày nhất định sẽ méc với Nghiêm Ngôn, cậu là cái đồ lưu manh!" Nói xong dùng sức đóng sập cửa.

Tô Tiểu Mễ đứng ngoài cửa, khẽ cắn môi dưới oán hận nói: "Mẹ nó, mới sáng sớm đã thấy đồ bẩn, hôm nay nhất định sẽ xui xẻo cả ngày!"

Thời gian trôi qua thật lâu , Lô Y Y mới mặc quần áo đi ra mở cửa, biểu tình khủng bố hỏi: "Cậu đến tìm tôi làm gì?"

Tô Tiểu Mễ liền thay bằng khuôn mặt tươi cười niềm nở, đạo lý ở dưới mái hiên nhà người ta không thể không cúi đầu, điều này cậu đương nhiên hiểu.

"Đã đến đây đương nhiên là muốn lãnh giáo cao chiêu gian lận của chị rồi, người khắp đất nước này ai mà không biết chị có tuyệt chiêu gian lận có một không hai, nếu không làm sao có thể thi toàn quốc lên đại học ?"

Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ