Chương 8: Cậu là người thứ ba, hồ ly tinh, tiểu tam

33.2K 1.4K 406
                                    

Tô Tiểu Mễ vui vẻ chạy về nhà, vừa bước vào cửa đập vào mắt là khuôn mặt u ám của bố mẹ, trong lòng cậu trầm xuống, không phải Lô Y Y đã nói gì với bố mẹ cậu chứ.

Bố Tô nghiêm túc nhắc nhở :

"Thằng nhóc con làm cái gì rồi?"

Tô Tiểu Mễ sắc mặt trắng bệch cắn môi dưới không dám nói.

Mẹ Tô cũng theo khiển trách: "Nói con đấy, con có nghe hay không."

"Đây, đây là quyền lợi của con, bố mẹ mắng con thế nào, con cũng không thay đổi tâm ý của mình đâu." Tô Tiểu Mễ bộ dạng tráng sĩ một đi không trở lại nhắm lại hai mắt, chờ đợi bão táp cuốn đến.

Mẹ Tô đi tới gõ một cái trên đầuTô Tiểu Mễ : "Quyền lợi cái gì, lớn rồi muốn tạo phản chứ gì? Sau khi con đi YY núp trong phòng khóc nửa ngày, hỏi con bé, con bé lại không chịu nói, thằng nhóc con rốt cuộc làm gì, thay lòng đổi dạ? Bắt nạt con bé đúng không?"

Mẹ Tô càng trách mắng trái tim Tô Tiểu Mễ cũng yên tâm trở lại, Lô Y Y chưa nói với bố mẹ, may quá, thiếu chút nửa tự mình khai toẹt ra rồi.

Tô Tiểu Mễ cúi đầu khom lưng: "Con lên lầu xem thử, bố mẹ chưa hỏi gì đã nói con khi dễ chị ấy, biết đâu chị ấy có tâm sự muốn tỏ lòng với con cũng không chừng, bộ mẹ hỏi thẳng thừng bảo chị ấy phải trả lời thế nào." Bố Tô phất tay một cái, ý bảo cậu nhanh đi.

Mới vào cửa đã thấy Lô Y Y nằm trên giường của cậu, Lô Y Y ngẩng đầu nhìn thấy Tô Tiểu Mễ, lập tức ngồi dậy chỉ vào Tô Tiểu Mễ, mắng xối xả: "Cậu là người thứ ba, hồ ly tinh, tiểu tam."

Tô Tiểu Mễ xoay người đóng kín cửa, sợ hãi chạy lại: "Nhỏ giọng chút đi chị hai, bố mẹ ở dưới nghe được đấy."

"Chị mày muốn chú dì nghe được đấy, để biết con trai họ làm chuyện tốt gì rồi." Lô Y Y rút ra một trang khăn giấy, lau nước mũi nói tiếp: "Ngay cả đàn ông của chị mày cũng đoạt, cậu quên chị mày tốt với mày thế nào ư?"

Cô tốt với tôi hồi nào mà tôi hoàn toàn không cảm nhận được, Tô Tiểu Mễ thầm nghĩ nhưng không dám nói ra.

Một lát sau, Lô Y Y lại lên tiếng: "Cậu thích Nghiêm Ngôn?"

Tô Tiểu Mễ gật đầu, Lô Y Y lại rút trang giấy khăn: "Cậu thích thì cứ thích tại sao phải chơi trò hôn môi trước mặt chị mày." Dứt lời lại khóc òa lên.

Tô Tiểu Mễ nhanh chóng rút ra khăn giấy đưa cho Lô Y Y: "Tên đó ép tôi, chị cũng thấy mà."

"Thế tại sao cậu lại vươn lưỡi đáp lại hắn?"

Tô Tiểu Mễ đen mặt, Lô Y Y này nhìn ngơ ngác vậy mà cũng quan sát kỹ dữ.

Mắt Lô Y Y sưng mọng, thút thít : "Cậu qua lại với Nghiêm Ngôn bao lâu rồi?"

"Không có, hắn chỉ xem tôi như bạn thôi."

"Cậu cho chị mày ngu hả, tiếp tục bị mày gạt, đã hôn môi mà còn bạn bè cái khỉ gì." Lô Y Y nghẹn ngào, Tô Tiểu Mễ vội vàng giải thích: "Thật mà, nếu nói dối tôi làm con chị luôn, không biết hắn tại sao lại hôn tôi, hẳn chỉ giỡn thôi."

Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ