Chương 33: Cuộc sống không phải mỗi ngày đều ngọt ngào (Trung ) [2]

15.5K 606 37
                                    

Trong phòng ngủ ba người nọ luống cuống tay chân, hết rút khăn giấy lại an ủi xoa dịu, Tô Tiểu Mễ lại nghe không lọt câu nào càng khóc càng lớn, Chu Cương vội lấy ra điện thoại di động nhỏ giọng cùng Cung Gia Hoa: "Cần gọi Nghiêm Ngôn đến hay không, thằng nhóc này chẳng phải nghe lời Nghiêm Ngôn nhất cứ để hắn ta tới khuyên đi?"

Chu Cương bấm điện thoại gọi cho Nghiêm Ngôn, điện thoại vang lên một lúc mới có người đón: "Alô, Nghiêm Ngôn đúng không, nhớ rõ tôi không, tôi là Chu Cương bạn cùng phòng Tô Tiểu Mễ đây, nếu anh rãnh phiền đến đây một chút, không hiểu sao thằng nhóc Tô Tiểu Mễ kia vừa về là khóc cho đến giờ, chúng tôi khuyên mãi mà chẳng được, bình thường cậu ta nghe lời anh nhất hay anh đến khuyên cậu ta đi, chúng tôi thật sự bó tay với cậu ta rồi, à, được."

Cúp điện thoại xong, Chu Cương liền nháy mắt với hai người bạn còn lại, sau đó ba người âm thầm rời khỏi phòng ngủ.

Tô Tiểu Mễ nhìn ba thằng bạn không lương tâm bỏ một mình cậu ở lại phòng ngủ, vừa khóc vừa dùng ống tay áo lau nước mắt: "Mẹ nó, các ngươi không phải anh em tốt, ông đây đang khóc các ngươi đều bỏ chạy." Dứt lời liền bò lổm ngổm khỏi mặt đấy, ngồi lên trên giường ngây ngốc không biết đang suy nghĩ đến chuyện gì.

Không bao lâu cánh cửa được mở ra, Nghiêm Ngôn tựa vào cạnh cửa, hai tay ôm ngực nghiêng đầu dùng ánh mắt phức tạp nhìn Tô Tiểu Mễ.

Tô Tiểu Mễ vẫn còn ngây ngốc, hai mắt rõ ràng sưng đỏ cả lên mà vẫn có thể chảy ra nước mắt. Nghiêm Ngôn đi vào phòng đóng cửa lại, tựa vào mặt cửa, lấy ra một điếu thuốc ngậm vào khóe môi, châm lửa, rít một ngụm rồi nhả ra một vòng khói, sương khói lượn lờ khiến cho khuôn mặt Nghiêm Ngôn mờ ảo không rõ: "Khóc cái gì!" Kể từ ngày Tô Tiểu Mễ rời đi, Nghiêm Ngôn bắt đầu hút thuốc, không phải vài điếu mà có khuynh hướng ngày càng nhiều.

"Anh, tại sao anh lại ở chỗ này?"

"Bạn cùng phòng gọi tôi đến xem cậu thế nào."

"Bây giờ thấy rồi chứ gì? Tôi không sao, tôi rất tốt, không cần anh ở đây giả vờ tốt bụng."

Nghiêm Ngôn hừ lạnh một tiếng, dùng ngón trỏ gõ rơi bớt tàn thuốc, nhìn tàn thuốc rơi vải trên tay hỏi ngược lại: "Rất tốt? Thế cậu ở đây khóc cái quái gì, tại sao lại phải bày ra bộ mặt người bị hại?"

"Ông đây khóc mắc mớ gì tới anh, anh tới đây chỉ muốn châm chọc tôi thôi đúng không?"

"Châm chọc thì không có, chỉ muốn xem cậu rời khỏi tôi sống tốt thế nào thôi."

"Đương nhiên không tốt bằng anh rồi, ôm ôm ấp ấp phụ nữ trong xe."

Nghiêm Ngôn đem điếu thuốc hút gần đến ném xuống dưới sàn, dùng chân giẫm lên: "Cậu hiện tại không có tư cách ghen."

Tô Tiểu Mễ níu chặt lấy ra giường, hướng về phía Nghiêm Ngôn rống: "Tất cả mọi người đều cảm thấy tôi sai, tôi thật không hiểu mình đã sai chỗ nào đáng bị người ta chỉ trích, tôi chỉ muốn lựa một con đường bằng phẳng để đi anh tốt mà tôi cũng tốt, như vậy cũng không được sao."

"Vậy cậu cảm thấy tôi và cậu bây giờ rất tốt sao? Nếu cậu cảm thấy lựa chọn một con đường tốt để đi là đúng đắn, vậy cậu gào khóc om sòm làm cái méo gì."

Muốn làm ông xã của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ