Ngày này Tô Tiểu Mễ đang xem manga, Nghiêm Ngôn ngồi bên cạnh cậu vọc máy tính, gần đây không hiểu sao Tô Tiểu Mễ mê đọc manga một cách lạ kỳ, tuy nhiên trừ Nghiêm Ngôn sẽ không bao giờ thay đổi.
“Này, Tô Tiểu Mễ, anh hình như chưa từng đưa em đi đâu chơi đúng không?” Nghiêm Ngôn đột nhiên thốt ra một câu, tầm mắt vẫn ngó chừng màn hình máy tính, Tô Tiểu Mễ nghiêng đầu suy nghĩ : “Lần đi cắm trại dã ngoại đó có tính không?”
“Anh nói là chỉ có hai người chúng ta thôi đấy”
“Hả? Nghe anh nói vậy dường như không có”
“Ngày mai chúng ta đi ngay vậy”
Tô Tiểu Mễ bị lời Nghiêm Ngôn làm cho giật mình đánh rớt quyển sách xuống đất : “Ngày mai? Tại sao đột nhiên quá vậy”
“Thế nào? Em không muốn đi thì thôi, dù sao anh cũng chỉ tùy tiện nói”
“Em muốn đi, em muốn đi, ai nói em không muốn đi chứ hả, mà chỉ có hai người chúng ta thôi đúng không? Không có Lô Y Y? Không có Dương Huy, Lưu Ứng Tinh, người nào cũng không có, anh xác định thật chỉ có hai người chúng ta thôi ư?”
“Nếu em muốn gọi hết bọn họ cũng có thể”
“Em mới không gọi hứ”
Được đi chơi là tinh thần sảng khoái, Tô Tiểu Mễ nằm bò trên giường, hai tay chống cằm nhìn chằm chằm sống lưng Nghiêm Ngôn: “Ngôn~ anh hãy khai thật đi, tự nhiên cho em niềm vui ngọt ngào, ngày mai không biết là ngày mấy nữa”
“Tự mình em xin nghỉ phép đi”
“Em mà ra tay không phiền anh lo lắng đâu? Ngôn, Ngôn, vậy chúng ta đi nơi nào” Tô Tiểu Mễ nhảy xuống giường chạy qua chạy lại trong phòng, tâm trạng hưng phấn cùng cực còn chà xát hai tay của mình.
“Chỉ cần em thu dọn đủ hành lý là được”
Lần này Tô Tiểu Mễ lại nhảy đến phía sau Nghiêm Ngôn, vòng tay ôm cổ hắn: “Được, toàn bộ đều nghe theo anh, Ngôn ~ em yêu anh muốn chết luôn à” Dứt lời liền hôn má trái Nghiêm Ngôn chụt một cái.
“Nhanh lên đi” Nghiêm Ngôn mặt không biểu tình đem má trái bị Tô Tiểu Mễ hôn còn dính lại nước miếng lau sạch.
Nghe lệnh chạy đi thu dọn hành lý, Tô Tiểu Mễ vừa mới mở ra cái túi chứa một ít vật dụng lại nghe thấy Nghiêm Ngôn nhắc nhở: “Em tốt nhất đừng đem mấy thứ nhàm chán để vào trong đó đấy!” Tô Tiểu Mễ đầu tiên kinh ngạc, một lúc sau không thể làm gì khác hơn đem mấy thứ mà Nghiêm Ngôn nói nhàm chán trả về vị trí cũ, còn len lén quay đầu nhìn Nghiêm Ngôn một cái, Nghiêm Ngôn rõ ràng đang xem máy tính, chẳng lẽ sau lưng Nghiêm Ngôn mọc thêm một con mắt, mới lý giải được việc hắn biết cậu đang làm gì.
“Ngôn ~ sao anh lại biết ?” Tô Tiểu Mễ vừa cầm lấy y phục nhét vào túi hành lý vừa vờ hỏi.
“Chỉ với chút thông minh của em, muốn làm gì, nghĩ cái gì tưởng có thể giấu được anh chắc?”
“Anh biết thật sao ?” Tô Tiểu Mễ có phần không tin: “Không bằng hiện tại anh nói xem em đang làm cái gì, nghĩ cái gì?” Tô Tiểu Mễ đưa lưng về phía Nghiêm Ngôn bắt đầu vặn vẹo cái mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn làm ông xã của em
De TodoTên cv: Chỉ muốn làm người đàn ông của em Tác giả: Angelina Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng Tình trạng : hoàn chính văn , phiên ngoại đang lết :))