Nói thật cả đêm hôm đó Tô Tiểu Mễ trằn trọc khó ngủ, không phải cậu không muốn ngủ mà là cậu lăn qua lộn lại cách mấy cũng ngủ không được. Sáng ngày thứ hai thì dậy thật sớm, tinh thần cũng rất phấn chấn, nhanh chóng đi tẩy rửa, chuẩn bị thức ăn, thậm chí còn chạy đến thúc giục Nghiêm Ngôn nằm ngủ trên giường: “Ngôn~ nhanh dậy a, chúng ta phải đi”
Thấy Nghiêm Ngôn không có phản ứng, Tô Tiểu Mễ chạy vòng ra phía trước kéo bàn tay buông lỏng xuống của Nghiêm Ngôn: “Ngôn ~ anh sao lười quá nha, một chút hăng hái cũng không có” ( T/g: Cậu dường như không có tư cách nói người khác nha… )
Âm thanh lãi nhãi không dứt, Nghiêm Ngôn mệt mỏi nâng lên mí mắt: “Bệnh thần kinh, mới 5h sáng mà la réo không ngừng” Dứt câu lại nằm trở về trên giường, Tô Tiểu Mễ ở bên cạnh gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng oang oang: “Đã 5h 30, chúng ta phải nắm chặc từng phút từng giây, thời gian là vàng bạc đấy, chúng ta không thể vùi lấp nó vào giấc ngủ được, lúc em học trung học đệ nhất cấp, thầy giáo đã từng nói với em, cái chăn ấm áp là phần mộ chôn vùi tuổi thanh xuân, Ngôn ~ anh mau dậy đi, anh không nên ngủ trong phần mộ của mình nha”
“Tránh ra.” Nghiêm Ngôn hoàn toàn không nghe lọt.
“Ngônnn ~~~” Tô Tiểu Mễ tiếp tục làm nũng, nào ngờ Nghiêm Ngôn bất thình lình mở mắt, ánh mắt sắc lạnh nhìn cậu như muốn giết người. Tô Tiểu Mễ cả người run lên, im lặng lui ra khỏi còn ngoan ngoãn giúp hắn khép lại cửa phòng, ra ngoài rồi cậu lại bắt đầu đứng ngồi không yên ở phòng khách nhìn màn hình TV, mỗi lần cách mười phút đồng hồ lại lén nghe bên trong phòng ngủ có tiếng động gì không, kết quả đến 7h Nghiêm Ngôn mới chậm rãi rời giường, Tô Tiểu Mễ vừa thấy Nghiêm Ngôn đi ra liền vọt tới trước mặt: “Ngôn ~ chúng ta khi nào thì đi nhỉ?”
Nghiêm Ngôn thấy Tô Tiểu Mễ từ 5h đến tận bây giờ vẫn còn hối hả, không nói một lời miễn cưỡng đi tới phòng tắm. Một lúc lâu mới ra khỏi phòng tắm, Tô Tiểu Mễ lại vọt tới trước mặt: “Ngôn ~ chúng ta khi nào thì đi?”
Nghiêm Ngôn chậm rãi ngồi xuống bàn ăn điểm tâm: “Không hiểu em một mực kích động thế để làm gì?”
“Anh đang nói gì, được đi du lịch chẳng lẽ không kích động?” Tô Tiểu Mễ giơ tay làm ra tư thế sẵng sàng: “Hãy để chúng ta có một chuyến du lịch oanh oanh liệt liệt đi”
Nghiêm Ngôn liếc mắt nhìn một cái rồi lại chuyên tâm ăn sáng, phải mất một tiếng Nghiêm Ngôn mới chuẩn bị xong, Tô Tiểu Mễ rốt cục được như ý nguyện ngồi lên xe nhưng vẫn không chịu để xuống ba lô, cậu vẫn đeo nó trên vai ngồi im tại chỗ, Nghiêm Ngôn khởi động xe, quay sang hỏi: “Em đeo vậy không thấy mệt sao?”
“Em sẵn sàng ứng phó mọi thời khắc mà” Tô Tiểu Mễ không cảm thấy mệt, hiện tại bất cứ chuyện gì cũng không thể làm hắn thấy mệt.
Nhìn Tô Tiểu Mễ thần thái sáng láng, Nghiêm Ngôn rốt cục phải chìu theo, dù sao bây giờ có nói nhiều hơn nữa thằng nhóc Tô Tiểu Mễ kia cũng sẽ không nghe lọt.
Một lúc sau, Tô Tiểu Mễ vì ngày hôm qua ngủ không được ngon giấc mà ngủ thiếp trên xe, lần nữa tỉnh lại đã là chuyện 3h chiều, Tô Tiểu Mễ nhìn ra phong cảnh bên ngoài: “Còn chưa tới, phải mất bao lâu mới đến”
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn làm ông xã của em
Ngẫu nhiênTên cv: Chỉ muốn làm người đàn ông của em Tác giả: Angelina Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng Tình trạng : hoàn chính văn , phiên ngoại đang lết :))