Trở về nhà chưa được mấy ngày, Lô Y Y lại đến nhìn Tô Tiểu Mễ đang gặm heo chân vô cùng khinh bỉ nói: “Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu nổi Nghiêm Ngôn tại sao lại thích cậu, tôi ép mình nghĩ vẫn không tìm được một chút đầu mối, một chút xíu cũng không thấy.” Nghe xong mấy lời đó, cả đêm Tô Tiểu Mễ trằn trọc không thể yên, không ngừng tự hỏi mình, đúng vậy, Nghiêm Ngôn rốt cuộc thích cậu điểm nào, lần đầu tiên Nghiêm Ngôn xem cậu như tên ăn mày, lần thứ hai Nghiêm Ngôn nhìn thấy cậu làm trò cười cho cả lớp, lần thứ ba Nghiêm Ngôn đến phòng ngủ châm chọc cậu, sau đó lại bị Nghiêm Ngôn cái kia, sau đó nữa cả hai ở chung. Tô Tiểu Mễ căn bản chưa từng nghĩ sâu xa hơn, xem ra hắn không có lý do gì thích cậu. Chẳng lẽ hắn thật sự thích mái tóc mềm mại óng ả, thân thể mãnh khảnh, giọng nói ngọt lịm, mùi thơm cơ thể của cậu?
Tô Tiểu Mễ nghĩ muốn nát óc cũng không nghĩ ra nguyên do, cuối cùng đeo đôi mắt thâm quần đến gõ cửa nhà Nghiêm Ngôn. Người đến mở cửa là Lưu Ứng Tinh, Tô Tiểu Mễ dò đầu vào nhìn chung quanh: “Hắn đâu?”
Hỏi xong những lời này cậu liền thấy Nghiêm Ngôn còn có Dương Huy. Chạy chậm đến bên cạnh Nghiêm Ngôn, hôm nay cậu có chuyện quan trọng cần hỏi Nghiêm Ngôn, mấy người này sao lại đến đây, thật không đúng lúc, thật không biết cách ứng xử quan hệ giữa người và người, trong lòng Tô Tiểu Mễ thầm oán trách.
Dương Huy thấy Tô Tiểu Mễ liền cười hì hì chào hỏi cậu, Tô Tiểu Mễ lễ phép gật đầu, tiếp theo đụng đụng Nghiêm Ngôn nhỏ giọng hỏi: “Khi nào bọn họ mới đi?”
Nghiêm Ngôn quay về phía Dương Huy cùng Lưu Ứng Tinh nói: “Cậu ta hỏi mấy người chừng nào đi kìa.”
Dương Huy ôm gối ngồi trên ghế sa lon oán trách: “Tiểu Mễ, cậu thật nhẫn tâm, mới đến đã đuổi chúng tôi đi.”
Tô Tiểu Mễ biểu tình lúng túng dùng sức lắc đầu phủ nhận: “Tôi chưa nói, tôi chưa nói, tôi chưa nói mà.” Thật ra Tô Tiểu Mễ là một người vô cùng hèn nhát. Cậu khóc không ra nước mắt nghĩ, tại sao cậu luôn bị Nghiêm Ngôn khi dễ hơn nữa người này chưa từng cạn kiệt chủ ý hư hỏng, cuộc sống khổ sở thế này đến bao giờ mới chấm dứt a.
“Em vội vả đến tìm anh có chuyện gì sao?” Nghiêm Ngôn hỏi thẳng vấn đề, lực quan sát của hắn luôn rất mạnh.
“Nói nghe thử xem, biết đâu tôi sẽ cho cậu chút ý kiến?” Dương huy vô cùng hứng thú chuyển đường nhìn sang Tô Tiểu Mễ.
“Anh có thể tránh một chút không” Tô Tiểu Mễ hướng về phía Dương Huy nói.
“Không được, nhiều người sẽ có nhiều ý kiến, nói không chừng việc đó Nghiêm Ngôn không giúp được, còn tôi có thể giúp cậu thì sao?” Dương Huy nháy mắt liên tục với Tô Tiểu Mễ.
Tô Tiểu Mễ nghĩ Nghiêm Ngôn cùng Lưu Ứng Tinh đều thuộc dạng người ít nói, sao lại quen tên Dương Huy nói nhiều muốn chết này a. Không thể làm gì khác hơn quay đầu dùng ánh mắt vô cùng chân thành nhìn Nghiêm Ngôn chằm chằm, muốn nói lần này thật sự có chuyện quan trọng muốn nói với hắn, mà loại biểu đạt này đã thành công nhắn nhủ với Nghiêm Ngôn. Nghiêm Ngôn cùng Lưu Ứng Tinh trao đổi ánh mắt, sau đó Lưu Ứng Tinh kéo Dương Huy ra khỏi cửa, Dương Huy vừa vùng vẩy vừa gào lên: “Đó là đạo đãi khách của cậu sao? Tôi hận cậu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn làm ông xã của em
RandomTên cv: Chỉ muốn làm người đàn ông của em Tác giả: Angelina Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng Tình trạng : hoàn chính văn , phiên ngoại đang lết :))