Ngày này, thừa dịp Nghiêm Ngôn ra ngoài gặp khách hàng, Tô Tiểu Mễ ở nhà lén xem bộ phim 《 Khiêu vũ vượt qua nhân sinh chúng ta 》 , xem xong cậu ngã người trên ghế sa lon cảm thán những người khiêu vũ kia thật đẹp trai, trong đầu lóe lên tia ánh sáng, cậu lập tức đi đến trước mặt gương, tự mình xoay xoay uốn éo thân thể cứng ngắc, nhìn thế nào cũng cảm thấy không được tự nhiên, tấm tắt quả nhiên vẫn không bằng chuyên nghiệp. Chợt nghe thấy thanh âm chìa khóa tra vào ổ khóa, cậu dùng tốc độ bình sinh nhanh nhất vọt vào thư phòng. Cửa từ từ mở ra, Tô Tiểu Mễ làm bộ từ trong thư phòng đi ra, duỗi duỗi thắt lưng mệt mỏi: "Ngôn, anh về rồi à, người ta đọc sách cả ngày mệt mỏi quá a."
Nghiêm Ngôn ngẩng đầu nhìn chằm chằm Tô Tiểu Mễ, hướng phòng khách đi đến, dùng tay sờ sờ màn hình TV cùng đầu DVD, lạnh lùng quay sang Tô Tiểu Mễ đã choáng váng: "Em có thể giải thích mấy thứ này tại sao lại nóng không?"
Tô Tiểu Mễ đi xuống thang lầu: "Em nói rồi khí trời gần đây quá nóng. Ngôn, điều hòa nhà anh không thể chỉnh mức độ cao hơn ư."
"Thật không?"
"Thật mà..." Tô Tiểu Mễ chớp chớp mắt nhìn chung quanh phòng cố ý không nhìn vào mắt Nghiêm Ngôn, nói lảng sang chuyện khác: "Hơn nữa em cảm thấy nghỉ hè mà cứ nhốt mình trong phòng đọc sách thật quá nhàm chán, em muốn cuộc sống của mình phong phú hơn đặc sắc hơn, anh nói xem có đúng hay không?"
"Đừng vòng vo nữa!" Thẳng thắng nói ra còn hơn.
"Em, em muốn đi học khiêu vũ."
"Ballet?"
"Không, không phải cái đó."
"Vậy em muốn học cái gì?" Nghiêm Ngôn ngã ngồi xuống ghế sa lon, đưa tay tháo lỏng cà vạt, cởi thêm hai nút áo trước ngực, ở góc độ Tô Tiểu Mễ đứng vừa vặn nhìn thấy da thịt lúc ẩn lúc hiện.
"Thật ra em cũng không biết, trước chỉ muốn đến đó tham khảo một chút, hơn nữa không phải anh từng chê em nghề nào cũng không giỏi, giờ em có thể lợi dụng khoảng thời gian rãnh rỗi ngoài việc học tìm thêm một nghề rèn luyện, so với ở nhà không có chuyện gì làm không phải tốt hơn." Tô Tiểu Mễ đi tới phía sau ghế sa lon, duỗi hai tay nhẹ nhàng xoa bả vai Nghiêm Ngôn, cậu nhìn ra hôm nay Nghiêm Ngôn nhất định mệt chết đi nếu không sao trong tròng mắt cũng ảm đạm thế kia.
Nghiêm Ngôn thoải mái ngã đầu dựa về phía sau, nhắm mắt lẩm bẩm: "Em muốn học cái gì thì cứ đi học đi!"
"Em biết anh tốt nhất mà."
Nghiêm Ngôn giơ tay đặt lên bàn tay Tô Tiểu Mễ kéo cậu đến trước mặt, để cậu ngồi trên đùi mình, sau đó từng cái từng cái cởi ra cúc áo Tô Tiểu Mễ. Tô Tiểu Mễ cúi đầu mặt đỏ như quả gấc, cậu biết tiếp theo Nghiêm Ngôn muốn làm cái gì. Lúc này Nghiêm Ngôn đã nắm lấy tay Tô Tiểu Mễ đưa đến cạnh môi hôn hôn, ngẩng đầu nhìn vào mắt Tô Tiểu Mễ : "Lần này em chủ động được không?" Tô Tiểu Mễ nào chịu được Nghiêm Ngôn ân cần hỏi cậu, ngượng ngùng cúi xuống đầu tiên hôn nhẹ lên đôi môi Nghiêm Ngôn, tiếp theo trượt xuống phần ngực, cứ thế cho đến xuống tận phía dưới, ngậm vào cứng rắn của Nghiêm Ngôn. Nghiêm Ngôn hít một ngụm khí lạnh, Tô Tiểu Mễ được phản ứng Nghiêm Ngôn khích lệ càng thêm nỗ lực hầu hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn làm ông xã của em
RandomTên cv: Chỉ muốn làm người đàn ông của em Tác giả: Angelina Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng Tình trạng : hoàn chính văn , phiên ngoại đang lết :))