C uối cùng đã tới kỳ nghỉ đông, Tô Tiểu Mễ nằm lì trên chiếc giường ấm áp nhà mình qua mười giờ vẫn không chịu nhúc nhích. Đến nổi Mẹ Tô hai tay chống thắt lưng hô to: "Tô Tiểu Mễ, con nhanh rời giường cho mẹ, hôm nay chúng ta phải đến nhà bà ngoại."
Tô Tiểu Mễ trở mình cuốn chăn lên người, giọng nói rầu rĩ: "Mẹ, để hôm nào con lại tới, mới vừa nghỉ đông mẹ không thể cho con nghỉ ngơi mấy bữa được sao, mẹ không biết trong trường học con cực khổ cỡ nào đâu."
Mẹ Tô nghe con trai mình than vãn, lòng cũng mềm đi: "Nhưng chúng ta đã lâu không đến thăm bà ngoại con, tốt nhất vẫn mau rời giường đi." Thấy giọng mẹ Tô đã hòa hoãn hơn, Tô Tiểu Mễ thừa thắng truy kích: "Mẹ, con mệt lắm, mẹ để con ngủ thêm một chút đi, mọi người đi trước còn con hôm nào sẽ đi, thật đó."
Bố Tô nghe con trai nói vậy, quay đầu sang mẹ Tô nói: "Thôi, con nó mới được nghỉ cứ để nó ngủ thêm một lát, chúng ta đi trước."
Mẹ Tô suy nghĩ một chút, cuối cùng đưa ra quyết định: "Ngài mai bố mẹ mới về, con đói thì ra ngoài mua thức ăn, vậy, bố mẹ đi đây."
Nghe thấy thanh âm đóng cửa, Tô Tiểu Mễ chợt mở to đôi mắt lóe ra ánh sáng tinh ranh. Một cái xoay người nhảy xuống giường, nhanh chóng mặc quần áo gọn gàng, răng còn chưa đánh, mặt cũng chưa rửa đã bấm điện thoại gọi cho Nghiêm Ngôn, người bên kia dường như cũng đang ngủ giọng nói uể oải: "Có chuyện gì."
"Anh hôm nay có tới nhà em không."
"Đến nhà em làm gì?"
Người này đúng là không hiểu phong tình, muốn cho hắn hiểu rõ hoàn cảnh cuộc sống gia đình cậu chứ gì, bộ dạng hắn lại như không tình nguyện.
"Bố mẹ em hôm nay không có ở nhà. . ."
"Không có ở nhà thì thế nào?"
Tô Tiểu Mễ vừa nghe Nghiêm Ngôn nói vậy, giận đến dậm chân thình thịch trong phòng, tiếp tục giải thích: "Bọn họ không có ở đây, hai chúng ta sẽ. . . . . ."
"Sẽ cái gì?"
"Ông đây sẽ giết anh." Tô Tiểu Mễ mắng một câu sau đó cúp điện thoại, cởi bỏ quần áo, lần nữa nằm lại trên giường ngủ tiếp.
Đang ngủ ngon cậu cảm giác có một vật thể chui vào giường mình, sau đó từ phía sau ôm lấy cậu. Tô Tiểu Mễ còn đang mơ mơ màng màng ngay lập tức mở mắt, sống lưng toát mồ hôi lạnh, người nào đây, không lẽ là đại thúc biến thái, ông ta làm sao vào được phòng của cậu. Tô Tiểu Mễ thật cẩn thận xoay người liền nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc, người nọ đang nhìn cậu cười toe, giật mình dựng người dậy: "Anh sao lại ở đây?"
"Không phải em gọi anh tới?"
"Anh vào bằng cách nào?"
"Chìa khóa Lô Y Y đưa." Nghiêm Ngôn lắc lắc chiếc chìa khóa trong tay.
"Lô Y Y sao lại có chìa khóa nhà em được?"
"Mẹ em cho cô ấy."
Tô Tiểu Mễ nghe một loạt câu trả lời, tiếp theo hiểu ra cái gì gật đầu. Còn đang nghĩ vẩn vơ lại bị Nghiêm Ngôn nằm trên giường kéo vào trong ngực. Tô Tiểu Mễ đỏ mặt trách: " Chuyện gì nha, mau rời giường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn làm ông xã của em
De TodoTên cv: Chỉ muốn làm người đàn ông của em Tác giả: Angelina Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng Tình trạng : hoàn chính văn , phiên ngoại đang lết :))