Chương 21:

813 78 14
                                    

Ngụy Vô Tiện nghe theo Lý Mộc Tử đi nói rõ với ái nhân về tình cảm của mình.

Ừm thì cậu muốn nói đấy! Nhưng lũ kia cứ gặp cậu là tránh mặt, tránh cậu y như tránh tà. Chỉ cần cậu ở đâu là liền né né cậu không muốn tiếp cận.

Điều này làm Ngụy Vô Tiện thật sự rất buồn nha...

Nhưng mà lại nói, việc chiến tranh kia cũng đã tới ngày phải vào cuộc. Mà ngày đó lại sắp đến rồi, thời gian thoáng chốc trôi nhanh.

Chiến tranh chính thức bùng nổ!

Vào thời gian trước đó người xuyên về tiền kiếp nhờ uống trà Hữu Ức mà ký ức của kiếp trước dần dần xuất hiện trong tâm trí họ.

Nhưng do chỉ mới thời gian ngắn, nên những gì họ nhớ cũng không quá nhiều.

Cuộc chiến không quá khốc liệt, nhưng chẳng có chiến tranh nào là dễ dàng hay lành mạnh cả.

Mỗi thế gia đều phối hợp chia nhau các hướng mà đánh. Lần này phải nói, tình thế cục diện lại tác hợp cho Ngụy Vô Tiện và đám người kia ở cạnh nhau.

Di Lăng Ngụy thị chính là vừa hổ trợ vừa đánh, phòng thủ cho những người khác một cách chặt chẽ.

Còn về phần Tam Đại Tiên Gia, họ cùng hợp tác cạnh nhau mà đánh.

Ban đầu mọi thứ rất thuận lợi diễn ra, nhưng dần không hiểu sao, bên địch lại có thể đánh tới hơn nữa.

Phải nói, giống như là lật ngược thế cờ vậy...

Không một ai hiểu được chuyện gì đang diễn ra, vì sao bên mình lại yếu thế. Dần dà sau đó họ mới nhận ra.

Là người của Dương gia phản bội!

Ngụy Vô Tiện mặt biến sắc không biết nên làm gì cho phải, trong lòng thầm cầu nguyện chỉ mong người đó không phải kẻ phản bội.

Mạc Huyền Vũ đứng sau cười lạnh, ánh mắt sắc bén lướt qua đám người Dương gia.

"Động thủ rồi..."

Hắn tiến lên một bước, vỗ vỗ vai Ngụy Vô Tiện khẽ nói vào tai cậu: "Kẻ phản bội, là nàng ta đó."

Ngụy Vô Tiện tim đập mạnh, ba nữ nhân còn lại đang gặp nguy hiểm.

"Ngụy Anh, không kịp."

Lam Vong Cơ nắm lấy tay cậu thẻ thỏ nói, Ngụy Vô Tiện biết chứ, cậu biết bây giờ có ngự kiếm sang đó chỉ sợ lúc tới đã thấy cảnh người mất người còn thôi, hơn cả nếu cậu đi, sẽ không ai lo chuyện phòng thủ cho bọn họ, họ lại dễ dàng gặp nguy hiểm.

Đứng giữa ranh giới sinh tử thế này, Ngụy Vô Tiện thật không biết chọn cái nào cho phải.

"Sư tôn, chi bằng cứ tin tưởng họ đi."

Tiết Dương cũng rầu lo không kém, nhưng trước tiên cần phải trấn an người trước mặt đã.

"Đúng vậy, bên đó không phải còn có Lý tông chủ tinh ý nhất nhóm sao."

Kim Quang Dao cũng lên tiếng khuyên ngăn, mãi lắm mới thấy Ngụy Vô Tiện đồng ý ở lại.

"Kết thúc trận chiến ở đây đi, đánh nhanh thắng nhanh!"

[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ