PN: Quà Thất Tịch

1.4K 122 63
                                    

Bối cảnh khi chưa ai thành thân, Ngụy Anh và các ái nhân của cậu đang trong mối quan hệ yêu đương tìm hiểu.
_______________

Di Lăng hôm nay thời tiết mát mẻ ấm áp, Ngụy Vô Tiện nhấp một ngụm trà khẽ mỉm cười ánh mắt đầy mong đợi nhìn về xa xăm.

Hôm nay là Thất Tịch, những người kia đã hứa sẽ sắp xếp ổn thỏa công việc rồi đến Di Lăng đi chơi Thất Tịch cùng Ngụy Vô Tiện. Tiết Dương từ sớm đã bận bịu trông coi những người làm trang trí lại nhà cửa, Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân đã nhân dịp Thất Tịch này cùng nhau đi chu du một thời gian rồi sẽ quay về.

Hiện tại chỉ còn Ngụy Vô Tiện nhàn nhã ngồi uống trà chờ đợi ái nhân tới, công vụ hôm qua đã xong từ sớm, hôm nay có thể thỏa sức đi chơi một ngày.

"Ngụy Anh ca ca!"

Mạc Huyền Vũ chạy đến ôm trọn Ngụy Vô Tiện từ đằng sau. Cậu mỉm cười nhẹ giọng: "Không cần phải vội vậy đâu, luyện công xong xuôi hết chưa?"

"Ân."

Ngụy Vô Tiện nhẹ đặt tách trà xuống bàn, Mạc Huyền Vũ cũng dần bỏ tay ra, đi lại ghế ngồi cạnh Ngụy Vô Tiện hớn hở nói: "Ca, hôm nay là Thất Tịch."

"Ta biết."

"Hôm nay chúng ta sẽ xuống trấn chơi!"

"Phải."

"Có phải đệ muốn gì, ca liền đáp ứng?"

"Phải."

"Để đệ nghĩ xem..."

Mạc Huyền Vũ vờ xoa cằm như chú tâm. Ngụy Vô Tiện phì cười trước sự dễ thương này của ái nhân, vương tay xoa đầu y. Mạc Huyền Vũ tận hưởng cái xoa đầu đầy ôn nhu của cậu.

"Đệ nghĩ ra rồi!"

Ngụy Vô Tiện chống cằm, nhướng mày nhìn Mạc Huyền Vũ mắt hiện lên ý cười: "Đệ nghĩ ra gì, nói xem?"

"Đệ muốn ăn cháo hoa của ca."

"Được."

"Đệ muốn ca mua y phục mới cho đệ."

"Được."

"Đệ muốn ca làm một cây sáo cho đệ."

"Được."

"Đệ muốn ca tối nay cùng đệ lăn giường."

"Không."

Cứ tưởng Ngụy Vô Tiện sẽ bị mắc bẫy, nhưng ai ngờ cậu lại thẳng thừng đáp "không" làm Mạc Huyền Vũ có chút ủy khuất, mặt xụ xuống, có thể thấy cả cái tai và đuôi cẩu đang cụp xuống. Nói gì chứ mấy trò này Ngụy Vô Tiện không dễ bị gài như vậy đâu. Dù gì ở hiện đại mấy trò này cậu gặp hoài riết quen rồi.

Ngụy Vô Tiện cười lớn, sau lại trấn tĩnh bản thân mau nhã chính lại, vẫn chống cằm híp mắt nói với Mạc Huyền Vũ: "Ở thế giới kia mấy trò này không phải đối thủ của ta đâu. Đệ không thể gài ta dễ như vậy được."

Mạc Huyền Vũ ủy khuất: "Rốt cuộc là ở thế giới kia của ca có cái gì ở đây biết mà ở đó không biết chứ?"

"Ở đó hầu hết đều biết những chuyện mà ở thế giới này không biết nha."

[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ