Buổi tối sau khi ăn uống xong xuôi, Ngụy Vô Tiện nằm bò trên giường mà chán chường than lên thở xuống: "Chán quá~"
Tiết Dương vừa mới tắm xong ngồi xuống ghế nói: "Sư tôn, dưới Thải Y trấn có một quán rượu, rượu ở quán đó rất ngon gọi là Thiên Tử Tiếu. Nếu người muốn thì con xuống đó mua cho người."
Ngụy Vô Tiện nghe vậy hai mắt sáng rực, lập tức nhảy xuống giường.
"Không cần không cần. Ta tự đi mua là được!"
Ôn Ninh đang đọc sách, thấy Ngụy Vô Tiện chuẩn bị rời đi liền nhắc nhở: "Công tử, chú ý gia quy Lam thị..."
Chưa nói hết câu thì Ngụy Vô Tiện khinh công bay đi mất rồi.
Đến nửa đêm thì cậu mới trở về, trên tay là hai vò rượu Thiên Tử Tiếu còn đang niêm phong. Phá kết giới của Vân Thâm rồi thản nhiên trèo tường đi vào. Định bụng sẽ về chia cho Tiết Dương và Ôn Ninh cùng uống, nào ngờ...
"Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm đi đêm."
Đang trèo lên mái hiên bỗng nghe một giọng nói bất chợt cất lên làm Ngụy Vô Tiện xém nữa té xuống đất. Cậu nhanh chóng đứng lên, chìa một vò Thiên Tử Tiếu trên tay đưa cho người kia: "Thiên Tử Tiếu! Chia cho người một vò, coi như không thấy ta! Được không?"
"Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm rượu, tội nặng thêm một bật."
Lần này ngẫm lại chất giọng người này, nhìn kĩ đối phương là ai. Ối chết mẹ, là Lam Vong Cơ!
"La, Lam Trạm?"
"Ngụy Anh?"
Cả hai bất ngờ khi thấy đối phương, bốn mắt chăm chú nhìn nhau. Cuối cùng Ngụy Vô Tiện mở lời trước.
"Sao ngươi ở đây?"
"Tới phiên đi tuần."
Ngươi có cần kiệm lời tới nỗi không cần nói chủ vị không? Ngụy Vô Tiện trừ 10 điểm giao tiếp cho Lam Vong Cơ.
"Haizz~ nếu ở đây không cho uống rượu thì ta uống ở ngoài này. Coi như không phạm gia quy."
Ngụy Vô Tiện nằm trên mái hiên mà thản nhiên uống rượu trước mặt Hàm Quang Quân cao cao tại thượng. Lam Vong Cơ nhíu mày, tiến lên phía trước định bắt cậu theo y: "Theo ta về lĩnh phạt."
Ngụy Vô Tiện nhanh nhẹn hơn, lập tức lùi xuống vài bước: "Còn lâu ta mới theo ngươi nhé!"
Hai người đôi co lát hồi, Lam Vong Cơ rút Tị Trần ra chém qua người Ngụy Vô Tiện. Cậu dễ dàng né được cười cười: "Này là ngươi khiêu chiến trước đấy nhé~"
Ngụy Vô Tiện ném hai vò Thiên Tử Tiếu lên cao. Tùy Tiện nhanh chóng rời vỏ. Lam Vong Cơ không lưu tình công lên, Ngụy Vô Tiện cũng không yếu thế mà đỡ đòn. Hai vò rượu vừa bị ném lên hiện đang rơi xuống. Cậu vội vàng tay bắt được một vò, vò còn lại lấy Tùy Tiện ra giữ, bất ngờ Tị Trần vụt qua, vò Tiên Tử Thiếu vừa được giữ lấy giờ đây bị hất ra ngoài vỡ cả bình, rượu tràn ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện hai mắt mở to nhìn vò rượu chưa kịp uống hết đã phải 'chào tạm biệt', cậu tức đến đỏ cả mặt. Quay sang Lam Vong Cơ còn đang đứng nhìn cậu, chỉ vào y rồi lại chỉ vào vò rượu bị vỡ: "Lam Trạm! Ngươi đền Thiên Tử Tiếu cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.
أدب الهواةNguyên tác: Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả: Challeni Narima. Thể loại: Đam mỹ, nhất thụ đa công, bách hợp 1x1, hài, ngọt, sủng. Tình trạng: Hoàn. Số chương: 22 chương chính văn, 3 phiên ngoại. (Đồng nhân được viết vào thời kì tác giả cò...