Lời kết

716 59 5
                                    

Xin chào các bạn, tôi là Challeni đây!

Bộ longfic "[Đồng nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Vàn Ngàn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người." cuối cùng cũng đã hoàn.

Tôi rất cảm kích khi các hạ đã theo dõi bộ truyện này của tôi tới cái lời kết này. Thật sự tôi vô cùng cảm kích.

Tôi biết truyện của tôi có nhiều chỗ rất phi logic cũng rất nhảm, nhưng tôi mong các bạn có thể bỏ qua hoặc là chỉ rõ những điểm sai của tôi để sau này tôi rút thêm kinh nghiệm cho các bộ fic sắp tới.

Cơ mà tôi vẫn còn một vài việc cần giải đáp cho mọi người, vì có một số bạn đã thắc mắc hỏi thôi nên tôi sẽ giải đáp ở phần kết thúc này.

1. Hạ Doãn Kỳ ở kiếp trước thực chất không hề quen biết các công tử thế gia, nàng như một nhân vật qua đường mà thôi. Hạ Doãn Kỳ ở lần đầu xuất hiện và lần đầu gặp Lý Thiên Ngân đều là biểu hiện hoảng hốt vì nàng là người hướng nội, nàng bị Hạ gia áp đặt rất nhiều vì nàng là đích nữ nên sinh ra tính cách nhút nhát, nàng không phải bạch liên hoa.

2. Như đã nói, Hạ Doãn Kỳ chỉ là một nhân vật qua đường ở kiếp trước thì đương nhiên bọn công tử thế gia sẽ không có quan hệ gì với nàng. Và bọn họ kiếp trước giết Ngụy Anh là vì trách nhiệm, là bổn phận chứ không phải là vì yêu nàng mà giết Ngụy Anh như trong "tiểu thuyết" ở hiện đại Ngụy Vô Tiện đã đọc được.

3. Ở kiếp trước bọn công tử thế gia không tiếp xúc nhiều với Ngụy Anh vì hắn tính tình khó gần và gần như tách biệt với bên ngoài.

4. Qua vụ của Tam Đại Tiên Gia, mối quan hệ đương nhiên sẽ có một chút gì đó gọi là gượng gạo, nhưng qua thời gian thì mọi việc đã trở về với quỹ đạo ban đầu. Hơn nữa tình bạn của Thiên Ngân và Thất Nguyệt không vì vậy mà rạn nứt vì cả hai hiểu rõ Mộc Tử không muốn như vậy.

5. Thật ra không hề có "tiểu thuyết" nào cả, tất cả là do Thiên Đế muốn cho những người còn chấp niệm và oán niệm trở về tiền kiếp để thay đổi những gì bản thân muốn ở kiếp trước mà thôi.

6. Ở thế giới hiện đại, Mộc Tử và Nhược Y đã come out với gia đình, ông bà Lý gia không phản đối chuyện hai người yêu nhau vì mong con mình có thể hạnh phúc, Nhược Y mồ côi nên không lo lắng về việc bị phản đối bên phía bản thân.

7. Một thời gian sau Mộc tử và Nhược Y đã kết hôn.

8. Đối với tôi đây là một cái kết hoàn mỹ nhất rồi, vì không ai phải ra đi cả. Nhưng tôi vẫn còn luyến tiếc vì chị em Tam Đại Tiên Gia phải chia cắt, hai người rời đi hai người ở lại không thể cùng nhau nhìn thấy người thân của mình mặc đồ cưới hay hỷ phục trong ngày trọng đại nhất. Nhưng chung quy thì mọi thứ rất tốt đẹp rồi. Ngụy Anh có các công tử thế gia, nữ nhân của Tam Đại Tiên Gia thì tìm được hạnh phúc cho bản thân, cái kết như vậy đã là rất đẹp rồi.

Tôi chỉ có thể lý giải nhiêu đó, và còn những thắc mắc gì các hạ cứ hỏi và tôi sẽ trực tiếp trả lời.

Thật ra tôi còn muốn viết riêng một fic về những nữ nhân kia cơ, nhưng mà tôi thấy chắc chẳng có gì thú vị chuyện đó đã bị gạc sang một bên rồi. Có ai muốn tôi viết không?

Haha, đùa thôi, tôi lười lắm.

Nhưng có một vấn đề mà tôi rất mệt khi gặp phải nhiều lần. Đó là tôi đã lưu ý ở mô tả, ở văn án thậm chí là tô đậm trong phần văn án về việc lưu danh sách đọc.

Tôi không thích truyện của tôi bị đánh đồng với Trần Tình Lệnh, tạo hình mà tôi tưởng tượng là tạo hình của donghua Ma Đạo Tổ Sư chứ không phải phim cải biên!

Tôi thật sự không biết mọi người có thật sự tôn trọng tác giả là tôi để đọc vài dòng lưu ý không nữa?

Tôi không thích phim cải biên Trần Tình Lệnh và cả CP Bác Chiến (BJYX), chỉ vậy thôi. Nên đừng lưu truyện tôi vào danh sách đọc chứa tên Trần Tình Lệnh hay liên quan. Làm ơn đi ạ.

Tôi khó tính, khó chiều là chuyện của tôi. Văn phong tôi không tốt đương nhiên tôi biết, nhưng cốt truyện là do tôi tự nghĩ và tự diễn đạt không hề lấy hay mượn của ai nên tôi có quyền kiểm soát truyện của mình.

Bạn không thích, mời bạn rời khỏi. Bạn ghét tôi, muốn ib riêng tôi sẽ tiếp bạn. Chỉ cần bạn không cmt vào truyện tôi, lưu vào danh sách đọc Trần Tình Lệnh hoặc CP Bác Chiến (BJYX) là tôi rất biết ơn bạn.

Nếu việc truyện của tôi nằm trong danh sách đọc Trần Tình Lệnh quá nhiều, tôi sẽ xóa truyện.

Một lần nữa rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi truyện của tôi đến phần lời kết, hẹn gặp lại mọi người ở các fic không xa.

Challeni Narima
21/2/2021

🎉 Bạn đã đọc xong [Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người. 🎉
[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ