Nhóm người Ngụy Vô Tiện sau khi nghe Lý Mộc Tử nói về chuyện của cây Hữu Ức liền ngự kiếm đến Đình Hoa Lý thị.
Đám ume kia lại lo lắng cho an nguy của cậu bèn giao phó việc hộ tống cho Lan Lăng Kim thị - tam vị công tử.
Ba người chính là một vẻ mặt phê phởn không thể nói gì hơn, thực chất bọn họ đã cãi nhau một trận sinh tử tranh giành quyền được đi cùng ái nhân. Cuối cùng Ngụy Vô Tiện cũng bị lôi vào cuộc, đành chọn đại ba người kia đi cùng.
Một mặt cậu cảm thấy phiền phức khi có người không liên quan dính líu đến chuyện của bản thân. Mặt khác cậu không muốn họ gặp nguy hiểm trên đường đi.
Chung quy vẫn là bọn họ cố chấp muốn bảo vệ Ngụy Vô Tiện chu toàn nên mới được đi cùng.
Trong đoạn thời gian tiếp xúc dài lâu này với họ, Ngụy Vô Tiện có chút rung động trong tim. Nhưng lại cứ lo sợ khi biết sự thật này bọn họ lại xa lánh cậu, cho nên cậu đã giấu nhẹm trong lòng...
Lý Mộc Tử đã khuyên bảo cậu rất nhiều, bất quá vẫn là để Ngụy Vô Tiện tự mình quyết định đi.
Tam vị công tử của Kim gia thắc mắc, Đình Hoa Lý thị là nơi ở Lý gia, là thế gia đứng đầu Tam Đại Tiên Gia tiếng tâm lẫy lừng. Bọn họ làm sao có thể vào được đó khi không quen biết được ai? Cũng chính vì Tam Đại Tiên Gia ít khi lộ diện nên quan hệ không mấy rộng rãi, chỉ là mọi chuyện ở Tu Chân Giới đều được họ kiểm soát cũng như cân bằng.
Lúc đó Ngụy Vô Tiện rất muốn trả lời ngay, nhưng tức khắc bị ánh mắt sắc lẻm của Dương Thất Nguyệt dọa cho câm nín.
"Đừng hỏi nhiều quá, đến đó liền biết."
Đó là lời mà Ngụy Vô Tiện gặng lắm mới ra được một câu hảo ổn.
Khi đến nơi, ấn tượng đầu tiên của nhóm người Ngụy Vô Tiện dành cho nơi này là chốn Bồng Lai Tiên Cảnh khắp nơi đều là hoa cỏ, không những vậy có thể nghe thấy tiếng suối chảy từ bên trong cổng thành.
"Thật đẹp!"
Tam vị công tử Kim gia không hẹn cùng đồng thanh.
Lý Mộc Tử tiến lên một bước, chạm nhẹ vào cánh cổng, thứ ngăn cách giữa bên ngoài và bên trong dần mở ra, sự tráng lệ từ từ hiện ra ngay trước mắt mọi người.
Nhóm người Ngụy Vô Tiện mắt sáng như sao nhìn vào bên trong.
Lý Mộc Tử nhẹ nhàng nói: "Vào thôi."
Tại thời khắc này bọn họ thật sự hoài nghi về thân thế của các nàng. Nhưng không thể hỏi một cách lộ liễu được nên đành thôi.
Đi vào bên trong, mọi người dần hiện ra rõ rệt. Nhóm người Ngụy Vô Tiện cảm thán về độ tráng lệ của nơi này.
Đi sâu vào trong chính điện, họ liền nhìn thấy chúng đệ tử Lý gia đang bận rộn chạy đông chạy tây đi làm sổ sách và dọn dẹp.
Một tiểu cô nương nhỏ nhắn khả ái nhìn thấy họ lại đảo mắt thấy Lý Mộc Tử và Lý Thiên Ngân liền hành lễ: "Sư tôn! Sư cô! Mừng hai người trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.
FanfictionNguyên tác: Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả: Challeni Narima. Thể loại: Đam mỹ, nhất thụ đa công, bách hợp 1x1, hài, ngọt, sủng. Tình trạng: Hoàn. Số chương: 22 chương chính văn, 3 phiên ngoại. (Đồng nhân được viết vào thời kì tác giả cò...