PN 2: Sinh thần Ngụy Vô Tiện

1.1K 96 8
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt của Di Lăng Ngụy thị, là một ngày mà tất cả người dân ở Di Lăng đều vui vẻ mở tiệc.

Vậy các ngươi có biết hôm nay là ngày gì không?

Chính xác, hôm nay là ngày 31/10, là ngày mà vị tông chủ trẻ tuổi của Ngụy thị được chào đón tại nhân thế, là ngày mà người có thể làm cả Tu Chân giới xoay chuyển ra đời.

Người đó không ai khác chính là Di Lăng lão tổ - Ngụy Vô Tiện.

Và hôm nay là sinh thần của Ngụy Vô Tiện. Mọi người ở Di Lăng náo nhiệt chuẩn bị một bữa tiệc dành riêng cho cậu. Những thế gia ở Tu Chân giới cũng biết tin này vào mấy ngày trước, họ tranh thủ chuẩn bị quà lễ cho tông chủ Ngụy thị.

Phu thê Ngụy Trường Trạch và Tàng Sắc Tán Nhân đang bận bịu chọn quà cho nhi tử, thời gian qua họ không có thời giờ để làm những việc này. Vừa phải chăm sóc cho Ngụy Vô Tiện, vừa phải làm công vụ của Ngụy thị, thật khó để có lúc cho họ nghỉ ngơi. May mà hôm nay là sinh thần của nhi tử, họ cũng không gọi là quá rảnh nhưng cũng không gọi là quá bận, chí ít cũng có lúc cho họ được nghỉ ngơi đôi khắc.

Sau khi Ngụy Vô Tiện thoát khỏi cơn mê, các vị công tử của Tứ Đại Gia Tộc đều cấp tốc đến thăm cậu. Nhưng vì bị trọng thương đến nổi sắp không được nữa, may mắn có thể từ quỷ môn quan trở về, sức khỏe Ngụy Vô Tiện bị suy nhược không ít.

Nếu Ngụy thị không có Ngụy Trường Trạch và Tàng Sắc Tán Nhân chống đỡ, nói không chừng bọn thế gia ngoài kia muốn thâu tóm toàn bộ Ngụy thị rồi. Nhưng may ra vẫn còn phu thê Ngụy thị, Bão Sơn Tán Nhân và Hiểu Tinh Trần, còn có cả Tứ Đại Gia Tộc giúp đỡ, Ngụy thị vẫn bình an vô sự.

Ngụy Vô Tiện sau khi tỉnh lại được bọn công tử thế gia đó đưa đi dưỡng thương dài hạn, đến nay cũng hai tháng rồi không ít. Phận làm phụ mẫu mà muốn giữ con mình lại cũng không được thì làm gì ăn đây, đã vậy thằng con nhà mình còn đòi đi theo lũ nam nhân "đầu băng mặt lạnh" đó nữa ( ᵒ̴̶̷᷄ д ᵒ̴̶̷᷅ ).

Thôi thì nuôi con để nó theo tình yêu đích thực của nó cũng được, nhưng yêu thì yêu cũng đừng quên hai người phụ mẫu tuổi già sức yếu này nữa nha con trai. Con mà bất hiếu với chúng ta thì đừng hỏi tại sao mấy thằng phu quân con lại lìa đời đấy nhé...

Đó là tiếng lòng của những trường bối cho rằng bản thân là tuổi già sức yếu...

Nói gì thì nói chứ việc những người kia dẫn cậu đi cũng là ý kiến của Tàng Sắc Tán Nhân, bà muốn tạm thời để Ngụy Vô Tiện đi dưỡng thương một thời gian, rồi sau đó lại trở về để tham dự tiệc sinh thần của mình. Thời gian qua cậu đã quá khổ sở rồi, bà muốn hôm nay nhi tử của bà phải thật vui vẻ và hạnh phúc.

Ngụy Vô Tiện sáng hôm đó từ Khương Đạo Thiên - nơi giúp dưỡng thương và trị thương tốt nhất của Tu Chân giới trở về.

Cậu vô cùng bất ngờ trước sự chuẩn bị của mọi người, cậu được bọn nam nhân kia đưa đến thành Loạn Táng Cương, Ngụy Vô Tiện rất xúc động với những việc làm này. Cậu gần như muốn nhào vào lòng của phụ mẫu mà bật khóc nức nở vậy, nhưng suy cho cùng dù sao bản thân cũng đã trưởng thành nên không thể làm như vậy được.

[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ