Chương 15:

1.1K 106 16
                                    

[Nhân vật bia đỡ đạn - Ôn Chi Nhi]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Nhân vật bia đỡ đạn - Ôn Chi Nhi]

Ta không còn gì để mất, chỉ còn duy nhất mỗi ngươi. Cầu xin ngươi đừng như họ bỏ lại ta được không?

----------OoO----------

"Các ngươi... là ai?"

Âm điệu lạnh lùng như thể kẻ phía trước là thù địch ngàn năm. Những công tử thế gia bên này không có một chút gì là lay động, vẫn là tâm lý ban đầu muốn đưa ái nhân trở về.

"Thả Ngụy Anh ra."

Lam Vong Cơ lên tiếng mở câu trước, như thường lệ là một câu nói không đầu không đuôi. Nhưng tất cả mọi người ai cũng hiểu được ý định của y là gì.

Ôn Chi Nhi bên này nhếch môi, ánh mắt kiêu ngạo nhìn họ nói: "Ta còn không biết các ngươi là ai, các ngươi lại có quyền gì bảo ta phải thả người này?"

Quá kiêu ngạo!

Đây là ấn tượng của mọi người dành cho nữ nhân này. Dương Thất Nguyệt không vừa ý cách cư xử này của nàng ta tức giận quát: "Ngông cuồng tự đại! Trước mặt bọn ta mà dám tỏ thái độ đó? Có muốn chết không?"

Ôn Chi Nhi thâm trầm mỉm cười, nàng ta sẽ nhẹ ngoắc ngón trỏ về phía Dương Thất Nguyệt mà khiêu khích: "Đến đây..."

Mọi người bên này hồi hộp không biết trận đấu của hai nữ nhân này sẽ như thế nào. Dương Thất Nguyệt vừa phóng đến định đấm vào mặt của Ôn Chi Nhi liền bị nàng ta nhanh tay đỡ đòn.

"Lực đạo mạnh quá...!"

Ôn Chi Nhi thầm nghĩ, nhưng rồi cũng tập trung vào trận đấu.

Tô Nhược Y và Lý Thiên Ngân đứng bên ngoài cổ vũ. Hai người Dương - Ôn này là đang đánh nhau trong nhà đấy thiên a. Ngụy Vô Tiện lại đang hoang mang không biết chuyện gì xảy ra.

Lý Mộc Tử đảo mắt một vòng căn nhà gỗ, không nguy hiểm. Nàng tự nhiên bước tới trận đấu giữa hai nữ nhân kia, trực tiếp cản trở.

Dương Thất Nguyệt thấy sự hiện diện của nàng đang gần cũng biết thu liễm mà dừng lại. Còn Ôn Chi Nhi thì vẫn hùng hổ muốn tiếp tục trận đấu, nàng ta nháo cả lên: "Cái nữ nhân này tránh ra! Bổn cô nương đang bận tỉ thí đấy!"

"..."

Lý Mộc Tử như không nghe thấy, vẫn ung dung tiến lên phía trước. Họ Ôn kia lại hồn nhiên không biết mình sắp sửa gặp nguy hiểm, không biết dừng lại mà còn lố thêm: "Ngươi cái nữ nhân này đang phớt lờ ta đó à?!"

[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ