Chương 22:

1.4K 101 33
                                    

Sau cái ngày thương tâm ấy, trận chiến kết thúc, mọi việc dần theo quỹ đạo của nó. Ôn gia được phép thành lập dưới sự giám xác của Tứ Đại Gia Tộc.

Mọi người đều vui vẻ trở lại làm việc như trước kia, chỉ là còn vài người có ưu phiền trong tâm.

Những người này không ai khác ngoài các nữ nhân của Tam Đại Tiên Gia, và có cả nhóm của Ngụy Vô Tiện nữa.

Mỗi người bọn họ đều có phần tâm tư riêng. Nhưng chẳng ai chịu kể cho ai biết những suy nghĩ trong lòng của mình.

Cứ như vậy, thời gian trôi qua ba tháng.

Những công tử thế gia kia không thể tiếp tục ở lại Ngụy thị, họ cũng đến lúc về lại nhà của mình rồi. Và điều mà họ nuối tiếc nhất, là đến cuối cùng vẫn không thể gặp lại Ngụy Vô Tiện lần cuối. Vì khi mọi chuyện đã êm xuôi, khả năng gặp lại nhau là vô cùng ít, có khi sẽ được gặp nhau vào lúc săn đêm, có khi sẽ được gặp nhau khi có lễ hội. Nhưng xác xuất lại cực kì thấp.

Cả Tam Đại Tiên Gia cũng phải về lại gia tộc, các nàng cũng đã bỏ bê nhà mình quá lâu rồi.

Khi đó ai cũng gấp rút trở về, tuyệt không để Ngụy Vô Tiện nhìn lại một cái.

Nhưng thời gian khá lâu sau đó, cả Tu Chân giới có nhiều lời bàn tán về Tam Đại Tiên Gia.

Nghe đồn Đình Hoa Lý thị đã đổi tông chủ, sau chiến sự lần trước Lý Mộc Tử đã tự vẫn mà mất, giao lại gia tộc cho muội muội. Vài tháng sau, Lý Thiên Ngân gõ cửa Minh Vũ Hạ thị, là gia tộc xủa Hạ Doãn Kỳ, nàng đến để cầu thân.

Không lâu sau đó, cả hai nhà đều làm hỉ sự, Hạ Doãn Kỳ chính thức làm phu nhân Lý gia.

Nghe đồn tông chủ của Ngạn Thanh Tô thị sau khi trở về liền giao lại gia tộc cho đồ đệ tâm đắt nhất của nàng, vị trí tông chủ cũng giao cho tiểu nữ đó, còn mình thì đi quy ẩn. Nhưng thời gian trôi qua, có người tìm thấy bảo kiếm của nàng ở trên vực Vong Xuyên...

Nghe đồn tông chủ của Cửu Phong Dương thị lúc trở về hệt như người mất hồn, nàng đã nhốt mình trong Dương Thất rất lâu mà không chịu ra ngoài. Môn sinh bên đó có nói, ban đêm họ thường hay nghe tiếng khóc thê lương của sư tôn, bàn ngày lại nghe thấy tiếng đập phá đồ đạc, nhưng khi chúng nó muốn vào liền bị quát cút hết khỏi đó.

Ngụy Vô Tiện sau khi biết tin, lại vô cùng đau lòng.

Cậu từ chiến sự lần trước đã bị thương không hề nhẹ, nói trắng ra là bị trọng thương. Lần đó phải nhờ Lam Vong Cơ ngự kiếm đỡ cậu đi đến chỗ của các nàng mới được, chứ không cậu có thể bị ngất mất lúc nào không hay.

Ngụy Vô Tiện đã đến sớm nhất có thể, cứ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ không đi quá giới hạn, nhưng không ngờ khi cậu đến, Lý Mộc Tử lại trút hơi thở cuối cùng.

Ngụy Vô Tiện đã trách bản thân rất lâu, vì cậu yếu đuối nên đã không thể bảo vệ được ai. Đến cả người mà cậu xem như chị gái cũng không thể ngăn cản tỷ ấy tự vẫn, Ngụy Vô Tiện cảm thấy mình thực sự rất vô dụng.

Cậu gì trọng thương mà không thể đi lại thuận tiện, cả ngày đều ở Ngạn Thất để dưỡng thương.

Tới khi biết được những công tử thế gia kia đã trở về, Ngụy Vô Tiện lại lần nữa buồn bã.

[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ