[Xuyên không giả - Lý Thiên Ngân]
Hỉ, nộ, ái, ố, ai mà không có. Chẳng qua là tùy thuộc vào cách ngươi bộc lộ mà thôi.
----------OoO----------
Ba tỷ muội Lý gia và Dương gia ăn nhờ ở đậu Ngụy thị cũng đã một tuần. Sắp tới sẽ có sự kiện lễ hội Ngụy thị được thành lập, Ngụy Trường Trạch lần này mời các thế gia của Tu Chân Giới đến tham dự. Những người kia cũng không ngu gì mà không đến, mấy năm nay đây là lần đầu tiên Ngụy thị mời bọn họ đến dự lễ hội, có thể bồi dưỡng sự liên kết thế gia, còn có thể tham quan Di Lăng Ngụy thị còn gì bằng.
Ngụy Vô Tiện ngồi trong Ngạn thất, trước mặt là Lý Mộc Tử đang ngồi đọc sách, hai bên là Lý Thiên Ngân và Dương Thất Nguyệt, người thì đang pha trà, người thì ngồi ăn vặt.
Lý Mộc Tử đưa mắt lên nhìn Ngụy Vô Tiện đang ngồi đối diện với biểu cảm chán chường hỏi: "Có chuyện gì sao A Tiện?"
Ngụy Vô Tiện nằm dài lên bàn chu môi: "Đệ chán quá, bốn ngày nữa lễ hội bắt đầu rồi, thân là tông chủ mà đệ chả biết phải làm gì cho lễ hội."
Nàng cười nhẹ: "Không sao, chắc ký ức của nguyên chủ sẽ có các nghi thức của buổi lễ mà."
Cậu nghe vậy liền "ồ" một tiếng. Dương Thất Nguyệt vừa nuốt xong miếng thịt chiên quay sang hỏi: "Tỷ, vậy Y Y lần này cũng đến đúng không.?"
"Sẽ đến."
Ngụy Vô Tiện thắc mắc: "Y Y...?"
Lý Thiên Ngân châm trà xong liền ngồi yên vị cạnh Lý Mộc Tử: "Là Tô Nhược Y, tông chủ của Ngạn Thanh Tô thị. Người mà lần trước bọn ta có nhắc đó."
"Cô ấy bằng tuổi với A Nguyệt. Đệ đã từng gặp qua rồi."
Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, cố gắng lục lọi trong trí nhớ cũ mình xem đã thực sự gặp Tô Nhược Y hay chưa. Dương Thất Nguyệt nói: "Ngươi đương nhiên sẽ không nhận ra cô ấy đâu, cô ấy trà trộn vào đám thế gia kia để dự thính Cô Tô theo dõi ngươi mà."
Ngụy Vô Tiện giật mình: "Không lẽ mọi hành động ta làm đều bị theo dõi hết sao?"
Cô gật đầu: "Không hẳn là toàn bộ đâu, chỉ là một số lúc thôi. Cô ấy cũng không rảnh tới nỗi đi theo dõi ngươi hai bốn trên hai bốn được."
Lý Mộc Tử gấp quyển sách lại tay chống cằm hướng mắt ra ngoài cửa sổ nhìn trời: "Cô ấy sẽ tới sớm thôi."
Lý Thiên Ngân bĩu môi: "Tới thì tới thôi, mỗi lần gặp là cứ bám lấy tỷ, tỷ tỷ của muội mà lại để người khác tùy tiện đeo bám như vậy, muội không ưa nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.
FanfictionNguyên tác: Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả: Challeni Narima. Thể loại: Đam mỹ, nhất thụ đa công, bách hợp 1x1, hài, ngọt, sủng. Tình trạng: Hoàn. Số chương: 22 chương chính văn, 3 phiên ngoại. (Đồng nhân được viết vào thời kì tác giả cò...