Việc chiều ngủ một giấc rồi tối ngủ sớm thêm một giấc nữa là để lấy sức cho nửa đêm thức khuya, tất cả đều nằm trong kế hoạch của Ngụy Vô Tiện.
Tối qua Ngụy Vô Tiện lại một lần nữa chạy xuống Thải Y trấn mua rượu về. Lần này Lam Vong Cơ không đi tuần nên cậu có thể thuận buồm xuôi gió trở về mà không gặp bất kì chướng ngại nào nếu không bị Hạ Doãn Kỳ bắt gặp...
Đang trên đường chạy về trúc xá của môn sinh Ngụy thị thì Ngụy Vô Tiện lại nghe có tiếng gọi mình từ đằng sau: "Ngụy tông chủ!"
Quay đầu lại thì ra là nữ chính, cậu thở phào một hơi. Hạ Doãn Kỳ từ từ tiến tới cuối đầu chào. Ngụy Vô Tiện gật đầu đáp lại, trên tay vẫn là hai vò rượu Thiên Tử Tiếu.
"Giờ này đã trễ, Ngụy tông chủ vừa đi đâu vậy?"
"Ờ... ta đi mua một ít rượu..."
Nàng ta bây giờ mới để ý trên tay của Ngụy Vô Tiện là hai vò rượu còn mới. Ngụy Vô Tiện cười gượng nhìn Hạ Doãn Kỳ. Không biết nàng ta có về mách Lam Vong Cơ hay Lam Hi Thần không nữa.
"Ngài đang phạm gia quy ở Vân Thâm Bất Tri Xứ đó Ngụy tông chủ."
"Ta biết ta biết. Nhưng ta muốn uống rượu."
Hạ Doãn cười cười, mắt nhìn xuống hai vò rượu: "Chắc tửu lượng của Ngụy tông chủ cũng tốt lắm nhỉ...?"
"Cũng bình bình thường thôi, chắc tầm ngàn chén không say."
Ngụy Vô Tiện bình thản trả lời. Nói gì chứ uống rượu thì Ngụy Vô Tiện cảm thấy bản thân cần phải luyện tập thêm ấy chứ. Hạ Doãn Kỳ câm nín.
"..."
"Vậy hôm nào tiểu nữ cùng Ngụy tông chủ cùng uống một ít xem tửu lượng ai cao hơn được không?"
Nghe tới đây hai mắt Ngụy Vô Tiện sáng rực lập tức đồng ý: "Được, được. Hôm nào ta sẽ dẫn cô xuống trấn uống rượu! Thế nào?"
Hạ Doãn Kỳ gật đầu lia lịa, rồi lại nắm chặt lấy tay Ngụy Vô Tiện: "Ngụy tông chủ nói rồi đó nha! Nhất định là phải dẫn ta xuống trấn!"
"Ừm, nhưng là trốn đi đấy nhé? Cô dám không?"
"Sao lại không dám?"
"Vậy được, trễ rồi. Có gì mai gặp, giờ ta phải về đây! Tạm biệt, mộng đẹp!"
"Ngụy tông chủ ngủ ngon."
Ngụy Vô Tiện nói xong chạy đi, trong lòng có một chút vui vẻ vì sắp tới có người cùng mình uống rượu. Hạ Doãn Kỳ nhìn theo bóng lưng của Ngụy Vô Tiện xa dần mà không khỏi hạnh phúc, được cậu chúc ngủ ngon thì còn gì bằng, đã vậy cậu đã hứa sẽ dẫn nàng đi uống rượu cùng mình nữa chứ.
Hạ Doãn Kỳ cũng biết uống rượu, tửu lượng cũng không tồi nên có thể tự tin rằng uống cùng với Ngụy Vô Tiện trong thời gian dài được, để cả hai vui vẻ bên nhau rồi say thì nàng cũng cam lòng.
Ngụy Vô Tiện sau khi trở về trúc xá thì chia rượu cho Ôn Ninh và Tiết Dương cùng uống. Ngụy Vô Tiện vẫn là uống nhiều nhất, tửu lượng của Ôn Ninh và Tiết Dương thua xa Ngụy Vô Tiện nên cũng chẳng dám uống nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn • Đồng Nhân MĐTS] [All Tiện] Muôn Ngàn Vạn Kiếp Chỉ Yêu Mỗi Người.
FanfictionNguyên tác: Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả: Challeni Narima. Thể loại: Đam mỹ, nhất thụ đa công, bách hợp 1x1, hài, ngọt, sủng. Tình trạng: Hoàn. Số chương: 22 chương chính văn, 3 phiên ngoại. (Đồng nhân được viết vào thời kì tác giả cò...