1 tuần không có em xuất hiện trong cuộc đời mình mới biết từng thói quen như em bâng quơ gọi tên cô hay chỉ đơn giản là ngồi nhắm nhìn cô đều vô cùng quý giá.
19 năm không một tình yêu , lần này có lại bỏ lỡ.
Đi chết đi Shin Ryujin!!
Sức học càng ngày càng đi xuống , tháng trước cô tuột xuống hạng 3 khiến cả đoàn giáo viên kinh ngạc.
Ai cũng lo lắng hỏi han , chỉ có Mina là biết lí do không buồn hỏi .
Suni cũng biết , chỉ là em giả vờ không quan tâm .
Lâu lâu đi xuống sân trường hít thở gió trời cho lấy lại tinh thần lại bắt gặp em và YunHo vui vẻ đi cùng nhau .
Còn nghe đồn đâu đó là bọn họ đã hẹn hò .
Ngoài mặt lạnh lùng không quan tâm , bên trong đổ nát bao nhiêu .
" Ryujin nếu cứ học như vậy thì tốt nghiệp trường Y được không ? "
" Thế Mina đây hạng 10 có tốt nghiệp được không ? trong khi đó tôi chỉ tuột 2 hạng ? "
Mina không vừa , đáp trả xéo xắt
" Mina đây tinh thần ổn định có thể thăng hạng bất cứ lúc nào , cậu như vậy có phải diều gặp gió không ? "
Đánh trúng tim đen cô đập nhẹ cuốn sách Hoá vào mặt Mina , nói
" Hơn tôi điểm Hoá đi rồi nói chuyện "
Mina tím mặt , liền lái sang một chủ đề khác.
" Vào buổi Prom của trường , cậu có đi không ? "
Đương nhiên là ...
" Không "
" Ờ ha ... quên chẳng có lí do gì để đi cả nhỉ "
Cô nhìn đứa bạn của mình ánh mắt hình viên đạn . Mina nhìn thấy liền giả vờ như không thấy gì
" Nói chứ đi đi , Prom có nhạc , rượu , có gái nữa ... hihi "
" Đi một mình đi "
" Chán cậu chết đi được "
Ryujin dọn dẹp sách vở , chuẩn bị ra thư viện đọc sách . Miệng nói bâng quơ
" Tôi đi , thì lại nhìn thấy cảnh không muốn thấy "
Nói xong , cô đi thẳng một mạch ra khỏi lớp , để lại Mina chỉ biết nhìn cô khuất xa.
Ra thư viện , cô mau tìm cuốn sách Toán học nâng cao . Lấy lại những kiến thức đã mất trong 1 tháng qua .
Vừa chăm chú được 10 phút , cô lại nghe tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của cô .
Nhìn thấy em đi vào thư viện , em cũng nhìn sang cô . 2 ánh mắt chạm nhau một vài giây .
Ryujin ước rằng thời gian lúc này lắng đọng lại ...
Em chỉ nhìn sơ qua rồi gấp gáp chạy vào đống kệ tủ ở trong , vô tình làm rơi cây bút .
Cô thoát khỏi dòng chữ của sách , chạy lại nhặt bút dùm em.
Tìm kiếm tìm kiếm , lại thấy em ở cuối dãy.
" Yuna "
Em hốt hoảng nhìn cô đi lại . Cô chỉ nhẹ nhàng đưa cây bút của em ra
BẠN ĐANG ĐỌC
|RYUNA|• nếu
Romance" Nếu ngày đó ... tôi nhận ra mình yêu em thì bây giờ không phải dằn vặt thế này "