|7

162 18 0
                                    

Từ sau ngày hôm đó , Yuna và Ryujin luôn là đề tài bàn tán của học sinh .

Với cô thì chẳng có một lời lí giải nào về hành động đó . Với em sau khi biết chuyện, luôn luôn đi tìm kiếm cô .

Mỗi khi trùng tiết , em lên lớp của cô . Nhưng vừa thấy em thì cô lại đứng dậy đi ra chổ khác.

Cũng vì đó , mà mỗi lần đi học về nhà . Em đều khóc sướt mướt .

YunHo thấy 2 người càng ngày càng xa cách . Anh vui sướng , thế là ngày nào cũng đem thuốc đỏ sức cho vết thương của em.

Còn kèm theo thật nhiều món ngon.

Nhưng em cũng chẳng còn cảm xúc để bận tâm đến nữa . Em coi YunHo như không khí . Không đuổi không níu . Khuôn mặt bần thần.

1 tuần kể từ khi Ryujin xa lánh em.

Cuộc sống lúc này của Ryujin như một chiếc lá trôi trên dòng sông êm đềm.

Mà thật lòng thì ... không có sóng đánh cũng rất buồn.

Mỗi lần vô tình đi ngang qua lớp em ấy , vô thức nhìn vào thì thấy cảnh em được người ta ân cần chăm sóc .

Không biết cảm xúc gì , nhưng khi nhìn xong thì cô chỉ ước mình chưa bao giờ được nhìn.

2 năm trời người ta thích em , chu đáo , lại tâm lý hơn cả con gái . Không sớm cũng muộn em cũng sẽ chấp nhận

Ừ ...

" Ryujin "

Tiếng la oai oái của Mina khiến cô bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ . Cau mày nhìn đứa bạn của mình

" Chuyện gì ? "

" Trường mình sắp có một học sinh mới "

" Tôi cứ tưởng tận thế đến nơi "

" Nhưng mà người này cậu quen "

Ryujin lần này mới quan tâm đến học sinh mới đó . Liền thắc mắc hỏi

" Ai ? "

" Ha Suni - bạn gái hụt của cậu "

Ryujin ngẩn người ra . Một hồi mới tỉnh táo lại , hỏi Mina tiếp.

" Làm sao cậu biết ? "

" Cô Kim nói đó "

Ryujin chẳng biết nói gì hơn ngoài ngẩn người tiếp tục .

Năm đó , cô và Suni rất thân với nhau .

Đến khi cô ấy đi qua du học thì mất liên lạc hoàn toàn.

Cô cũng chẳng có tình ý gì với cô gái này . Lúc đi cô cũng không buồn bã mà níu kéo , giờ quay về cũng không chào đón lắm , chỉ bất ngờ .

" Còn Yuna ... "

Vừa nhắc đến " Yuna " Ryujin liền gục mặt xuống bàn.

Cạch lẫn gặp mặt ,người khác nhắc đến cũng không cho .

Mina thở dài nhìn Ryujin . Chẳng biết cậu ấy nghĩ cái gì trong đầu .

Trong giờ học , Ryujin nhận được tin nhắn của appa và umma .

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ