|1

387 22 0
                                    

- " Shin Ryujin "

Cô quay ngắt đầu nhìn người gọi tên mình , cau mày nhìn dáng vẻ cao cao ấy đang đứng chồng ngồng một chỗ

- " Chị không biết đợi người ta à " - Cô bé đó la lớn . Một hồi lại chạy đến chỗ cô đi song song cùng cô .

- " Em đã bảo mỗi ngày đi học về , đợi em rồi chúng ta cùng đi về , sao không làm theo "

Cô không nhìn sang cô bé , vẫn rải bước đi đều đều

- " Shin Ryujin , chị bị câm à ? "

Lần này nhìn sang với cái mặt khó chịu , cô nói

- " Yuna , thứ nhất em nhỏ tuổi hơn tôi thì dùng kính ngữ , thứ hai tôi không có bổn phận phải đi về cùng với em , tôi còn công việc ở nhà , rất bận ! "

Yuna bĩu môi vì cô cáu gắt với mình

- " Em đã đứng đợi chị tan học đến tận tối , nói vậy không sợ em đau lòng sao ? "

- " Không "

- " Chết bầm nhà chị ! có em điên mới thích chị "

- " Thế đừng điên nữa "

- " Không "

Không đối đáp lại cô gái nhỏ , cô dừng chân ngay tại nhà mình đi một mạch vào thẳng . Tạm biệt một câu cũng không có

- " Mai chúng ta lại gặp nhé Ryujinieeeee "

Vừa bước chân vào , lại thấy người chị gái của mình chễm chệ trên sofa , trên bàn đồ ăn tứ tung càng bực hơn

- " Yeji , có tay hay không ? ăn xong không biết dọn ? "

Yeji không nhìn ,miệng vẫn còn bận nhai đồ ăn . Hai con mắt dán lên tivi không thèm để ý đến cô một cái  .

- " Nốt xong cái bánh này , chị dọn "

Chán nản bỏ một mạch vào phòng , đi học về tận tối đã mệt mỏi còn gặp cảnh tượng căn nhà dơ hết chỗ nói lại còn bực hơn . Cô không tắm rửa , nằm ụych xuống giường , chợp mắt 5 phút mới nhớ rằng mình còn bài luận chưa hoàn thành .

- " Điên mất ! "

Cô là học sinh giỏi , năm nào cũng đứng danh sách đầu của trường . Nói về hoàn hảo thì ai cũng sẽ trả lời rằng là Shin Ryujin . Nhan sắc có , học giỏi có , nhà khá giả cũng có , trưởng thành có , nói chung những gì tốt đẹp cô đều có . Trong trường , mọi cô gái luôn luôn theo đuổi cô hằng ngày phải nhận hàng trăm bức thư tình . Khiến cô hàng xóm luôn phàn nàn nhà cô nhiều rác .

Bài luận cô viết tận 3 trang , đến khi xong xuôi cũng đã khuya . Cảm thấy hơi đói lại muốn ăn gì đó , thế là cô lết ra nhà bếp .

Mở tủ lạnh , trống quơ trống quác , khẽ thở dài . Mấy hôm nay đều ăn mì gói , cũng biết ngán . Tự nhủ mai học về sớm lại ghé chợ mua vài ba thứ .

Tiếng chuông điện thoại vang lên thu hút sự chú ý của cô , màn hình điện thoại với số lạ không biết của ai

" ryujinie "

Cô giật mình , Ryujinie ... chỉ có con bé trời đánh đó mới dám gọi cô như vậy .

Giật mình lần thứ hai , làm sao biết được số điện thoại cô ?

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ