Vì là ngày cuối cùng , em không hiểu sao có cảm giác bất an vây quanh lấy mình , thế là em dậy sớm cùng Ryujin để tận hưởng những phút giây ít ỏi .
" Tôi đã gọi Mina qua rồi "
Em bất mãn lên tiếng , chẳng phải có 2 người dễ hú hí với nhau hơn sao -" Mina qua em lại không được hôn chị nhiều "
Cô dở tay lau cái nhà , đi lại hôn ngay má em một cái chóc , yêu chiều đáp lại
" Lát nữa tôi phải lên bệnh viện , gọi Mina qua để cho em không chán với em bị gì có cậu ta cũng đỡ "
" Chị lên bệnh viện á ? Lâu không ? "
Cô lắc đầu -" Lên họp vài thứ rồi tôi sẽ về sớm "
Em ngoan ngoãn " dạ " một tiếng rồi lại tiếp tục chơi angry bird với chiếc ipad , cô quay lại với công việc lau dọn dang dở của mình.
Đúng 1 tiếng sau Mina điểm danh tại nhà của cô , lúc đó cô cũng đã chuẩn bị xong xuôi hết thảy để ra ngoài đường , ngắm nhìn mình trong gương đã đủ ' đẹp trai ' , chưa kịp ra khỏi phòng thì đã thấy em bé của cô với bộ đồ ngủ màu vàng đứng ngay cửa.
Thấy khuôn mặt mếu mếu giống như không muốn cô đi , đi lại vỗ về em
" Tôi sẽ về sớm nhé "
" Ryujinie " - Em giở giọng nũng nịu
" Ngoan , nếu em không muốn tôi bị mất việc . Sẽ không có tiền nuôi em đâu "
Mina ngoài kia , đang ngồi dọc laptop cũng tặng cho cặp đôi cái nhìn khinh bỉ .
Em cuối cùng cũng chịu buông ra , trước khi ra khỏi cửa không quên hôn em một cái lại còn gằn giọng nhắc nhở Mina
" Em ấy bị xước miếng nào tôi tính sổ với cậu "
Mina cay cú nhìn Ryujin , nếu không phải bạn thân chắc chắn sẽ tẩn nó một trận !!!!
Cô cũng chỉ nói xạo em là lên bệnh viện , thật ra là đi mua cho em một chút ít đồ mặc . Vì biết bé con của mình chẳng bao giờ thích mua sắm gì đó cho bản thân . Mỗi lần nhắc đến là " Tốn kém lắm " hay tệ hơn là những lời phàn nàn " Chị cứ tiêu tiền như vậy rồi có cưới em được hay không ? ", nên là thôi tự mình đi mua vì 7 năm qua lụy tình , cô nghĩ là cô sẽ biết thời trang của em , em thích những gì những gì cô đều rất rõ.
Dừng xe ngay chổ mình đã để ý khi mua đồ , bước vào cửa hàng . Cô nhìn xung quanh toàn váy hoa lá hẹ rồi bỗng nhìn lại mình ...
Đúng là bản thân vẫn nên mặc đồ vest hay những bộ trang phục màu tối thì hợp hơn.
Vừa di chuyển vào cửa Shop , nhân viên ở đây đều nhìn cô khiến cô không thấy thoải mái một chút nhưng cô không để lộ vẻ này ra ngoài.
Cô dạo quanh từng chỗ , dường như nhân viên đã nói gì đó nên cô thấy một người phụ nữ khá trẻ tuổi nhưng khuôn mặt hùng hùng sự quyền lực đi ra . Cô đoán , đây là bà chủ.
" Tôi có thể giúp gì cho cô ? "
" À ... tôi chỉ muốn lựa vài bộ cho người yêu tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
|RYUNA|• nếu
Romance" Nếu ngày đó ... tôi nhận ra mình yêu em thì bây giờ không phải dằn vặt thế này "