|17

223 23 2
                                    

Cô thức dậy cùng chút ánh sáng len lỏi qua khe cửa sổ . Thấy trên vai mình giống như bị một vật gì đó đè nặng , mới di chuyển đầu nhìn xuống.

Tự nhìn rồi tự mỉm cười.

Có một tiểu thỏ con giống như sợ cô đi đâu mất , liền rúc sâu vào lòng .

Cô đã rất nhanh ý xin trưởng khoa nghỉ ngơi 3 ngày vào tối hôm qua chỉ vì cô nhóc này.

Trưởng khoa cũng rất vui vẻ cho cô nghỉ phép .

Cô cố gắng với tay lấy cái điện thoại ben đầu tủ , em lại tưởng cô sẽ đánh thức em dậy thế là giở giọng ngái ngủ mè nheo

" Ryujinie "

Nghe công chúa gọi mình , cô trả lời ngay lập tức

" Ryujinie đây , sao thế bé con ? "

" Đừng cựa quậy ... em muốn ôm chị ngủ "

Cô thành công lấy được điện thoại , trở vào vị trí cũ . Tay còn luồn qua vòng eo xinh đẹp đó vỗ vỗ vài cái giống như dỗ con nít.

" Ngoan , tôi không đi đâu cả . Nằm yên ở đây được chứ "

Không nhận được câu trả lời , chỉ thấy nhột nhột ở ngay vùng ngực vì hơi thở đều đều của con sâu ngủ.

Cô yêu chiều hôn lên trán em một cái , tay thì vỗ eo em , tay thì nghịch điện thoại.

Nghịch chán chê một hồi cô lại vứt nó ở xó giường , dịch người ra một tí , tay chống ngay đầu để có thể nhìn em rõ hơn.

Bàn tay tinh nghịch của cô chạy theo đường nét khuôn mặt hoàn hảo của em , tới miệng tới mũi rồi tới chân mày .

Bị ai đó đụng chạm , em khẽ chau mày một cái

" Ryujinie ... "

" Em có biết rằng ... em rất xinh khi đi ngủ không "

Câu nói chứa đầy mật ngọt khiến em khẽ cười thành tiếng , cô cũng bất giác cười theo em.

" Yuna , hôm nay em muốn đặt ngoài hay ở nhà chơi ? "

Lần này con sâu đã chịu mở mắt ra , đáp lại cô

" Chỉ cần cùng chị là được "

" Em muốn đi ngắm hoàng hôn chứ ? "

" Hoàng hôn rất buồn đó ... "

Cô xụ mặt xuống -" Thế ta đi ăn ? công viên ? khu trò chơi ? bất cứ thứ gì em muốn "

" Nhưng sẽ đẹp khi có chị "

Mỉm cười nhìn em , trao cho em một nụ hôn buổi sáng thật lãng mạn .

....

Cả hai cùng nhau làm những điều tốt đẹp , đến giờ chiều , cô và em nhanh chóng lên chiếc xế hộp của cô.

Vì bản thân lười chạy nên cô đã cất nó ở gara trong khoảng thời gian dài nên nó có chút không sạch sẽ , nhưng máy xe vẫn rất ngon nghẻ.

Trên đường đi đến cây cầu quen thuộc đối với cô , cô và em nói về những điều trên trời dưới đất rất vui vẻ . Bọn họ như lạc vào thế giới riêng của nhau .

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ