|8

171 19 0
                                    

Lần này rải bước trên đường đi học , không có Yuna.

Chẳng hiểu sao , cô cứ vô thức ngoảnh đầu lại , cứ 5 phút thì ngoảnh một lần . Tìm kiếm ...

Tự tìm kiếm rồi tự thở dài.

Chắc cô đã quen với bóng hình em cứ phấp phới trong cuộc đời tẻ nhạt của cô suốt 3 năm qua .

" Ryujinie "

Lòng thoáng mừng , quay lại . Bỗng trong phút giây đó , cô chỉ muốn người gọi tên mình là em .

" Suni? "

Rất tiếc ...

" Không định đợi em đi học sao "

Thật lòng , cô không hề có ý định đó .

" Tôi tưởng em đi xe "

" Hôm qua em nói em đi bộ cùng chị mà "

" Ừm , sau này có xe thì đi xe . Không cần đi bộ cùng tôi . Nhà em xa hơn tôi "

" Chị không muốn em đi cùng sao ? "

Ryujin liền phủ nhận

" Không ... chỉ thấy mắc công em "

" Mặc kệ em đi , em muốn đi cùng chị "

Ryujin miễn cưỡng ậm ừ . Cũng là một cô gái cứ luyên thoa luyên thuyên bên cạnh cô . Còn cô thì cứ mặc kệ , hồn gió bay đi đâu mất tiêu rồi .


Vào lớp học , vừa ngồi xuống bàn . Cô liền bị đứa bạn thân của mình điều tra .

" Ryujin "

" Nói đi "

" Có phải sáng nay Suni đi cùng cậu "

" Ừm "

Mina tay chống cằm , ra vẻ suy nghĩ

" Mắt Mina này là mắt thần . Có gì đó trong mối quan hệ của cậu với Suni đó đúng không "

Ryujin gật đầu , nói -" Con bé đó thích tôi "

Đúng như Mina nghĩ nhưng chẳng có gì bất ngờ . Có gái thích Ryujin là chuyện rất chi là bình thường , cô đã quen với điều này .

" Giống như Yuna à ? "

Mina lại một lần nữa nhắc đến Yuna . Ryujin chẳng buồn đáp lại , bắt đầu mở sách vở ra học tập .

Kết thúc một ngày tẻ nhạt . Ryujin về phòng của mình , liền để thân hoà quyện với giường .

Nhìn qua cái bàn học . Cô thấy cuốn sách của cô Kim tặng cho mình .

Từ lúc Yuna đưa cho cô , cô chẳng hề đụng đến trang sách nào .

Lần này , không biết ma lực nào . Cô đi lại bàn học , ngồi xuống . Bắt đầu lật từng trang ra .

Trang đầu tiên , cô đọc đến nỗi tay run cầm cập

"Nếu hôm nay cậu chưa yêu mình, thì ngày sau, cậu bắt đầu rung động cũng chẳng sao cả.
Nhưng nếu hôm nay, cậu để mình rời xa.
Thì cả đời về sau, cậu sẽ không bao giờ tìm được mình nữa.

Người ta có thể chờ người chưa động lòng với mình,
chứ chẳng thể nào đợi một người, không bao giờ cho mình một cơ hội được yêu ..."

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ