|6

153 19 0
                                    

Ryujin thức dậy , mở mắt ra cũng là mười giờ trưa.

Ai bảo một người tri thức không được ngủ nướng ? Đã vậy hôm nay còn là cuối tuần.

Cuối tuần...cuối tuần... Ah! Hôm nay con bé Yuna sẽ thi đấu.

Nhìn tấm vé bên cạnh , buổi thi đấu bắt đầu từ 2 giờ chiều.

Còn sớm chán , lê thê đôi dép bông của mình ra ngoài cửa . Hạnh phúc nhíu qua tim một cái khi thấy trên bàn đã có đồ ăn do Yeji làm.

Dạo này hình như đã quay lại với người cũ nên tâm tinh chị ấy có phải đang phơi phới không?

" Ryujin dậy rồi "

" Đã quay lại với Jisu unnie hay sao? Dạo này thấy chị vui hẳn lên "

Nghe đến Jisu , Yeji liền cười tít mắt

" Đúng là như vậy "

Ryujin nhướng mày châm chọc - " May quá , thế em sẽ không bị bỏ đói nữa "

" Tí nữa Jisu sẽ qua đây ăn cơm cùng 2 chị em mình ... "

Ryujin cho thức ăn vào miệng , không đáp lại . Yeji liền nói tiếp

" Nghe bảo trường em hôm nay có đại hội thể thao "

" Ai nói mà lung tung, chỉ là buổi thi đấu của cái bộ môn gì lạ lắm thôi "

" Khúc côn cầu , ngốc ạ "

Ryujin nhìn lên người chị của mình

" Làm sao chị biết ? "

" Thời chị học là có bộ môn đấy rồi "

" Ừ, hôm nay em đi xem thi đấu "

Yeji cười cười , liền móc trong túi quần ra một thứ gì đó . Đập mạnh lên bàn là hai tờ vé . Ryujin bất ngờ .

" Sao chị có được ? "

" Jisu quen vài ba đứa học sinh trong đấy . Nhờ mua dùm thì có ấy mà "

Không đáp , Ryujin vét những hạt cơm cuối cùng lại múc một muỗng canh lớn vào chén tiếp tục ăn.

Nghe tiếng chuông cửa từng hồi , Yeji hào hứng ra mở cửa . Thấy cục vàng của mình , chị liền ôm Jisu vào lòng .

Ryujin ngán ngẩm nhìn . Vừa ăn cơm xong lại còn ăn cơm chó ...

" Ryujin "

" Chào Jisu unnie "

Jisu đi lại bàn ăn , ngồi xuống ghế . Ngắm nhìn mọi thứ xung quanh căn nhà.

" 3 tháng chị trở lại , nơi đây không khác gì ha "

Ryujin tự nhẩm trong đầu -" 3 tháng làm như 3 năm "

" Dạ vâng! Ở đây thì không khác nhưng có bà chị ác độc trong thời gian đó đã cho em ăn mì gói suốt "

Jisu nhìn qua Yeji . Khuôn mặt vô tội cún con vô cùng sau đó lại nhìn cô bằng đôi mắt ân hận.

" Xin lỗi Ryujin , do chị "

Ryujin lắc đầu , tiếp tục phê phán người chị ruột của mình .

" Chẳng phải lỗi của chị , chỉ là rõ ràng em không có dính líu gì đến 2 người mà vẫn ăn đạn . 3 tháng em tuột 5kg ! "

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ