|15

159 23 2
                                    

Trở về nhà mệt mỏi , điều đầu tiên khi cô bước vào căn nhà thân thương của mình là đi thật nhanh đến cánh cổng thần tiên và đáp lưng ở trên giường , nhắm nghiền hai đôi mắt lại .

Nhắm được mấy phút thì lại nghĩ đến chuyện mình gặp người giống Yuna , nghĩ sâu xa đi đâu thế bỗng dưng không thấy buồn ngủ nữa.

Tiếng chuông điện thoại vang lên , cô nhanh chóng cầm lấy xem ai gọi điện mình vào giờ khuya như thế này.

Là trưởng khoa .

" Trưởng khoa "

" Ryujin , con về nhà an toàn chứ ? "

" Dạ vâng ... Trưởng khoa gọi con có việc gì không ạ ? "

" À ... ta đã dời lịch bệnh nhân của con sang tuần sau . Ngày mai chỉ cần đến ca của bác sĩ ChuDun , cô ấy có việc nên nhờ con làm dùm "

" Dạ vâng "

" Tốt , cám ơn con . Mai đến 3h chiều nhé "

" Vâng "

Tắt máy cái rụp , cô bỗng nhiên mở mắt trao tráo , cơn mệt mỏi buồn ngủ bay đi đâu mất.

Trong giây phút này , người cô nghĩ đến là Mina.

Cô gọi điện réo nó , đúng là bạn thân 7 năm , giữa đêm lạnh buốt gió như thế này , Mina điểm danh tại nhà cô đúng 15 phút .

" Ryujin cậu là đồ không có nhân cách ! "

Nhìn Mina với cái áo hoodie to hơn người với cái quần ống rộng làm cậu ấy bé tí trong bộ đồ . Buồn cười hơn khi thấy 2 con mắt như dán keo vào để mở ra .

Phải rồi ! gọi Mina vào giờ này , cậu ấy gọi cô là không có nhân cách cũng đúng .

" Việc này rất quan trọng Mina ! "

Mina mếu máo đi lại ghế sofa nằm chườn ra một cục , thật sự nếu chổ ngủ có cồng kềnh như thế nào đi chăng nữa , Mina vẫn sẽ ngủ ở đấy !!

" Ngày trước , tôi đã gặp một người giống Yuna "

Mơ mơ màng màng trong cơn mê ngủ , Mina nghe nhầm thành đã yêu được Yuna

" Hả ? gì ? cậu nói gì ? cậu yêu được Yuna ? "

Vừa dứt lời , Mina ăn trọn cái gối của cô ném

" Tôi bảo là tôi gặp được người giống Yuna "

Mina xùy ra một tiếng -" Trời ơi Shin Ryujin lụy tình đến mức hoá điên , hàng ngàn dáng vóc giống em ấy . Nhưng nếu gặp lại thì sao ,  em ấy là người đã có gia đình "

Ryujin không đáp lại .

" Vậy .. cậu gọi tớ qua đây chỉ để nói việc như thế này ? "

" Nhưng tôi có cảm giác cứ không yên tâm "

" Thả lỏng đi Ryujin , nếu có gặp lại cùng lắm chỉ làm bạn "

Từng lời nói của Mina như gáo nước lạnh tạt vào mặt cô , cô chẳng buồn nói nữa . Bỗng dưng cô đi vào phòng , Mina nhìn thấy không hiểu người bạn mình đang làm gì .

2 phút sau quay lại , Ryujin quăng cả con gấu  bạch tuột với cái chăn lông mềm mại cho Mina.

" Yah Yah Shin Ryujin ... "

Cô vào phòng  , đóng cửa lại , không còn tâm trí nghe Mina đập cửa phòng mình đùng đùng bên ngoài

" SHIN RYUJIN ! ÍT RA CẬU PHẢI CHO TỚ NGỦ TRONG PHÒNG CHỨ !! CHẲNG NHẺ CẬU GIẬN TỚ VÌ BA LỜI NÓI SỰ THẬT VỪA NÃY "

...

Được một ngày dậy ngủ đến trưa , mở mắt ra cô đã thấy đồng hồ điểm lúc 2h.

Nhìn chăn gối bên cạnh lộn xộn , miệng cô thầm mắng đứa bạn thân của mình.

Đêm qua vì có chút áy náy , cũng gần 3h sáng cô ra ngoài thấy Mina co ro ở sofa thế là khều nó đi vào phòng ngủ cùng cô .

Vậy mà sáng dậy không biết xếp chăn xếp gối , gặp mặt cô sẽ mắng nó một trận ra trò !!

Vươn vai uể oải , lê thê đôi dép đi vào vệ sinh cá nhân rồi tự ăn sáng với một chút sandwich cô tự làm . Khoác bộ đồng phục bác sĩ vào người , cô đi đến bệnh viện làm thay ca nữ bác sĩ mà sếp Park vừa nói hôm qua.

Đến bệnh viện , cô bước vào cúi đầu chào từng đồng nghiệp của mình thật lịch sự nở một nụ cười thân thiện . Đi vào khoa sàng lọc , cô nhìn thấy phòng làm việc của bác sĩ ChuDun rồi lãnh đạm bước vào.

Từng bệnh nhân được cô khám kĩ lưỡng , chớp mắt một cái cũng đã đến tối . Thấy hàng loạt hồ sơ đã được cô xử lí xong , cô ngã lưng ra ghế , bỗng nhìn trên bàn có một tờ giấy bị dư lại . Cô ngạc nhiên chẳng phải mình đã xử lí xong hết hồ sơ rồi sao ?

Ngồi ngay thẳng lại kiểm tra hồ sơ . Cầm tờ giấy lên , mắt cô mở to ra.

Không tin vào mắt mình , cô lại dụi nó thiếu điều muốn rớt tròng ra ngoài .

" Shin ... Yuna ? "

Không nhầm , chính là em ấy .

Nhưng tại sao em ấy lại có hồ sơ ở đây ? Cô lia đến dòng chữ cuối cùng.

" Chấn thương tay , chân ,

Cô lật từng tấm hình em chụp Xquang , tay em ấy , chân em ấy ... bị tổn thương nặng nề.

Trong lòng nôn nóng , cộng thêm sự tức giận không lí do . Liền ngay tức khắc , cô liên lạc ngay với bác sĩ ChuDun.

Đầu dây bên kia lâu bắt máy , cô đứng ngồi không yên.

" Chào ? "

" Có phải là bác sĩ ChuDun không ạ ? "

" Vâng là tôi đây "

" Tôi là Shin Ryujin bác sĩ làm giúp cô hôm nay ... à ... tôi thấy có một hồ sơ bệnh nhân ..."

Cô không biết nói thế nào , thế là bịa ra một lí do

" Là Shin Yuna , ... hôm nay tôi không thấy bệnh nhân đó đến "

" À , tôi có hẹn Yuna là ngày mốt sẽ quay lại tái khám vì cô ấy bận về quê Sowon "

Cô mới ngồ ngộ ra ngày hôm đi lên chuyến tàu cùng với MinJeon . Cô thấy em chạy thật nhanh vào sân số 1 ... Giống như em đã bị gì đó tác động mạnh đến tinh thần ... Vậy là hôm đó cô nhìn không nhầm rồi ...

" Được , cám ơn bác sĩ "

Bác sĩ ChuDun cám ơn cô xong rồi cúp máy . Cô rốt cuộc cũng có cơ hội để gặp được em , trong lòng vừa vui vừa buồn . Không hiểu lí do vì sao mà em có những chấn thương đó .

Cô bắt đầu lo lắng về cuộc sống hôn nhân của em ...

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ