|11

190 24 4
                                    

Những ngày tháng gần đây không hề có em bên mình nữa.

Ai đó hỏi " Yuna đi như vậy , cậu có buồn không "

Tôi làm sao có thể nói không , nhưng tôi không tỏ ra.

Chỉ lẳng lặng bảo rằng :" Đi như vậy là tốt cho em ấy "...

Sau bao ngày tháng Ryujin cố lết lên từng đợt điểm số thì hạng 1 cũng dành cho cô.

Phải nói bao nhiêu cố gắng , cố gắng dạt những cảm xúc tồi tệ qua một bên để tập trung vào việc học.

Nó đã theo dài đằng đẳng trong lòng cô suốt 6 tháng vừa qua.

Cuối cùng như mong đợi của Umma , cô đã hoàn toàn đậu vào trường Y Dược , trường điểm lớn nhất thành phố Seoul.

Thế là cả nhà hôm nay tổ chức một bữa tiệc nhỏ để ăn mừng , gia đình quây quần 4 người .

Và đương nhiên phải có mặt của Suni.

Umma đã tự biên rằng : " Sau này nhiều tiền , mau chóng rước Suni về , không thì dừng nhìn mặt Umma "

Cô lúc đấy đần mặt ra , đần xong cũng chỉ biết cười miễn cưỡng.

Suni thì kế bên ngại ngùng bảo :" Bác đừng nói như vậy "

Rồi họ đắm chìm trong cuộc vui , chỉ có cô ngồi đấy nhưng dòng suy nghĩ trôi về nơi em.

Cô vẫn luôn thường hay nghĩ rằng ... em sẽ vui khi kế bên JunHo chứ ?

Tự hỏi tự trách mình ngu . Ít ra em ấy hạnh phúc hơn lúc thích cô.

" Chúc mừng con làm bác sĩ "

Ryujin nhìn lên ba mình -" Appa , con phải mất 4 năm nữa mới được làm . Nói trước bước không qua ạ "

" Umma đẻ con ra , nhìn khuôn mặt tuấn tú này Appa biết con sẽ thành công thôi , thành công sớm rồi rước Suni về nữa "

Nghe vế sau , tay đang cầm đũa gắp tôm cũng khựng lại sau đó cô lại cười trừ nói với appa

" Con còn trưa trải đời hết , cưới vợ sớm thì bỏ cuộc vui mất "

Đó cũng chỉ là một lí do thôi.

" Appa , dù gì cũng cần có tiền trước rồi mới tính "

Yeji unnie luôn là người chị cứu thế khó cho cô , biết ơn làm sao cho hết.

Nhưng Appa của cô vẫn một mực kiên quyết rằng

" Dù sao thì Suni cũng phải làm dâu nhà ta "

Thấy Yeji unnie có ý định cãi lại , cô ngay lập tức lấy tay của mình bấu đùi chị ấy ,Yeji cũng
thôi nói lại với Appa của mình . Cả gia đình tiếp tục bữa ăn . Đến khi ăn xong , tàn tiệc , cả nhà cùng tiễn Suni về thì 2 chị em cô lại đi vào dọn " chiến trường " để cho 2 thân già nghỉ ngơi .

" Ryujin này "

Cô nhìn sang chị của mình đang tráng một đống bát đĩa

" Yuna có chúc mừng em đậu đại học không ? "

" Có chúc thì sao mà không chúc thì sao ? "

Yeji nhướng mày , đôi tay tiếp tục làm việc , miệng đáp lại đứa em của mình

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ