|4

171 24 0
                                    

Mỗi ngày dạy thêm đều đặn như vậy , Yuna càng tiếp thu thêm nhiều kiến thức đó giờ mình chưa bao giờ nghe tới trong tiết học , có thể là thầy đã nói nhưng bản thân không thèm nghe . Nhưng bây giờ đã biết được chút ít , tốt hơn hồi đó rồi.

Ấy vậy mà Shin Yuna sẽ không để cô chịu thiệt thòi gì . Mỗi lần dạy thêm xong đều sẽ dành tặng chữ " Em yêu chị " cho  Ryujin nghe .

Một là cô sẽ không thèm quan tâm những gì em nói , hai là chỉ thốt nhẹ nhàng từ " vớ vẩn ".

Vì Ryujin đã hứa rằng sẽ đến xem Yuna đi thi đấu cho nên , nếu hoàn thành bài tập cùng cô sớm thì em sẽ dành thời gian ra vài tiếng để luyện tập . Dù gì 2 ngày nữa cũng tới kì kiểm tra , tuần sau lại thi đấu . Nếu muốn thi đấu , bài kiểm tra lần này cực kì quan trọng .


" Sao em ẩu tả vậy? tính kĩ lại thử xem "

Ngoài việc học ra , em ước gì chị ấy quan tâm em như thế này.

" Em lộn ... "

" Đi kiểm tra mà lộn vậy thì thôi dẹp đi "

Em bĩu môi nhìn Shin Ryujin , sau đó không thèm đếm xỉa đến chị ấy nữa , cắm đầu vô làm bài mặc kệ con mắt kia vẫn tiếp tục nhìn em hí hoáy viết.

Ừ thì em giận đó , nạt nộ con gái người ta như vậy , hỏi ai không giận.

Mà Ryujin nhìn ra mình giận chị , thì trời sập mới xảy ra điều đó.

Lần đầu tiên trong buổi học , Yuna ít lèm nhèm như vậy , Cô cũng thấy lạ nhưng chẳng buồn hỏi tới.

Cô biết , sau cái câu nạt nộ ấy thì cái đầu đỏ giận một cục chình ình trước mặt cô.

Hoá ra Yuna giận đáng sợ như vậy , khuôn mặt lạnh tanh nhưng còn lâu thì mới bằng cô.

Ngày nào mỗi khi về cũng cười rõ tươi một cái rồi kèm theo 3 chữ " em yêu chị " nhưng hôm nay lại không , lại im lặng suốt buổi học . Thật lòng thì ... có chút không quen.


Yuna vừa về đến nhà , trong lòng không vui nổi một miếng cần được giải bày . Chưa thay bộ quần áo , liền gọi điện facetime mách Chaeryeong.

" Gì đấy "

" Chaeryeongie , nếu cậu bị nạt nộ cậu có tức không "

Yuna kéo dài chữ "không" để tỏ vẻ em đang cực kì bất mãn.

" Tùy thôi , nếu là người tớ yêu mà nạt nộ tớ thì tớ sẽ buồn đó . Mà người lạ thử nạt nộ thử ... "

" Ừ , Shin  Ryujin đó . Nay mới làm sai có một câu , tớ bảo tớ lộn thì bảo ' đi kiểm tra mà lộn vậy thì dẹp đi ' nghe coi có ghét không chứ "

" Tớ thật mong cậu ghét đó "

Yuna im lặng trước câu nói này

" Cậu mà ghét thì chị ấy thở cũng không quan tâm "

" Đôi lúc tớ nản lắm ấy chứ mà chẳng hiểu , cứ nhìn thấy Ryujinie thì tớ không thể không thích được ... "

" Cậu định kéo dài như thế này đến bao giờ? "

" Tớ chẳng biết ... "

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ