|2

189 20 0
                                    

2 ngày sinh hoạt bình thường ổn thoả , không có chuyện gì xảy ra nên tâm tình của cô cũng vui vẻ đôi chút .

Thầm nghĩ ngày thứ 3 trong tuần sắp đến , ngày thứ hai kết thúc trong viên mãn . Không dấu được nụ cười mỉm , dọn dẹp sách vở trên bàn đi về nhà .

Vừa hay chuẩn bị bước ra khỏi lớp thì cô Kim đứng trước mặt hồi nào không biết .

- " Cô Kim ? "

- " Shin Ryujin , cô có việc muốn nhờ em "

Thầm nghĩ trong bụng chắc cô Kim lại nhờ mình xách một đống đề cương về nhà soạn thảo mai phát cho lớp . Không sao , cô quen với việc này .

Đến văn phòng , bất ngờ hơn lại thấy Shin Yuna ủ rũ trước mặt .

- " Ryujinie... " - Em nhỏ giọng .

Hàng nghìn dấu chấm hỏi trong đầu cô , nếu là chuyện gì đó dính đến con bé này thì ...

- " Ryujin , ngồi đây "

Nghe lời , cô ngồi đối diện cô Kim và kế bên là em .

- " Đây là Shin Yuna , em biết em ấy chứ ? "

Biết , biết đến chai cả mặt .

- " Vâng , em biết "

- " Ừm , tôi nghe nói em học rất tốt môn Hoá của tôi "

Cô thừa nhận cô giỏi môn Hoá , nhưng cô sẽ không kiêu ngạo đến mức nhận mình giỏi .

- " Em nghĩ vậy ... " - Cô ngập ngừng .

- " Tôi cần một câu trả lời tốt hơn "

- " Dạ vâng... em học tốt nó ạ "

- " Ừm . Yuna đây là thành viên của đội thể thao trường chúng ta , trận đấu sắp đến không thể thiếu em ấy . Em biết đó nhà trường sẽ không cho học sinh tham gia ngoại khoá nếu có một môn dưới trung bình . Em kèm em ấy ... gỡ lại điểm giúp cô được không ? "

Nhìn qua em , đang có một khuôn mặt bất mãn hết chỗ nói .

Nhưng cô Kim đã mở lời như vậy không lẽ cô lại từ chối ? Nhưng nếu muốn từ chối chắc cũng không có cơ hội .

- " Vậy cô cứ giao em ấy cho em "

-------------------------------------------------------

Ra khỏi trường với tâm tình bị vui vẻ bị phá hủy , cảm thấy là lạ hôm nay Yuna lại không hí hửng chạy theo mình . Tự động quay ngoắt đầu ra sau thì thấy con bé ấy đang lủi thủi , vừa đi vừa đá vài cục đá trên đường .

Phủ nhận mình đi chậm vì Yuna cho em ấy bước đến song song .

- " Ryujinie ... nếu chị không muốn ... em sẽ nhờ người khác "

Cô nhìn em

- " Có thể sao ? "

- " Em... "

- " Cô Kim giao bổn phận cho tôi , tôi sẽ không làm cô Kim phật lòng . Chỉ cần em chú ý nghe giảng "

- " Chị sẽ không khó chịu với em chứ ? "

- " Nếu em hư đốn , tôi sẽ khó chịu "

Nụ cười xuất hiện trên môi em ấy , dường như vui mừng quá mức đi đứng không để ý thì lại vấp cục đá .

|RYUNA|• nếu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ