JAMIE'S POV
Dali dali saking pumunta si Anne ng dahil lang sa mga sikat na pitong lalake na mag coconcert dito sa pinas. Kilala nyo ba kung sino ang mga yun? Ang BTS lang naman.
"Jamie! hindi ka ba manonood ng concert?"nagtatatalong tanong ni anne sakin dahil sa ka-exitementan nya.
"Para ano pa? Eh puro lang namn sila pacute at pa-gwapo kapag nandyan ang mga manonood eh,"sabi ko sakanya ng walang pakialam.
"Grabe ka namn. Ang taas kasi ng standards mo eh. Kaya tuloy ngayon wala kang jowa,"sabi nito na para bang gusto akong inisin. May mali ba sa mga sinabi ko huh?
"Ngayon lang yan. Aayaw ayaw ka pa pero pagdating ng panahon... Baka ikaw pa ang mag habol sa kanila," sabi nya at nag cross arms pa. Hays..
"Wag ka ngang gaga dyan Anne, Saka never tayo magkakaron ng chance na makasalamuha yang mga yan.. Ano kape kape ganon? At saka.. Never!Never akong magkakagusto sa mga babaerong katulad nila, dalang dala nako,"sabi ko. Real talk! Diba tama naman ako?
"Ayy! Grabe ka na ha. Hindi kaya sila mga babaero. Silang lahat stick to one lang kung mag-mahal.."explain nito sakin habang may paturo- turo pa. Tsk, As if nmn alam nya.. Sure ka beh??
"Alm mo ba.. May nabasa akong article sa browser eh, tungkol dyn sa bts,"sabi ko sakanya dahil alam kong mag kakainteres sya dun.
"Oh ano daw? Ano daw secrets nila?Jamie wag mokong ineeche eche dyan ha! Sabihin mo na para mapag aralan ko. You know.. Baka maging jowa ko pa ang isa sa kanila,"sabi nya habang may pakagat kagat pa ng labi at tiningnan ang wallpaper ng cp nya, bts na naman. Landi talaga nito oo. Saka ilang beses ko bang sasabihin??? Wala nga kaming pag asa na maka usap yang bts na yan, go to restaurant and have a date? Siguro okay na dun sa part na nakikita namin sila sa stage.
"Alam mo ba. Ang mga koryano kapag nasa showbiz pa sila.. Hindi pa yan nagigirl-friend,"pangisi-ngisi kong sabi sakanya.
"Talaga? Edi kung ganon may pag-asa pa talaga ako..."sabi nya ng lumulokso- lukso pa.
"Eto na nga. Bawal pa kasi silang mag girlfreind dahil kapag nag-girl freind sila titigil na sila sa pagiging artista,"paliwanag ko pa sakanya.
"Ah ganon ba?," Tanong nya. Ramdam ko na may pang-hihinayang ang boses nya. Hays ang gaga mo kasi.
"Kilala mo ba si lee seung gi? At si cho jung seok? Wala na sila ngayon sa showbiz kasi meron na silang kanya kanya nilang pamilya," dagdag ko pa sa paliwanag ko.
"Basta samahan mo ako sa concert ha,"sabi sakin ni anne na para bang nagmamakaawa. Hays jusko jusko. Hindi ko namn sya maayawan kasi sya nalng talaga ang nag iisa kong kaibigan... Dahil na din siguro sa pride ko kaya kaunti lang ang kaibigan ko......
"Sige na nga,"matipid kong sagot sakanya.
"Thanks jamie! Kaya love na love kita eh,"grabeng pasasalamat na sabi nya sabay halik sa pisngi ko. Oo sweet sya at ang clingy clingy pa.
<Day of the concert>
"Halika na jamie! Bilisan mo na para hindi tayo malate,"sabi ni anne sakin habang hinihila ako. Ito na nga bibibilisan na nga eh! Kala mo naman kasi ako si flash na isang kisapmata lang naandun na agad sa pupuntahan.
Nakarating na kami at takbo parin kami ng takbo. Pero biglang- "Aray! Lintik namn oh!,"sigaw ko ng biglang may nakabangga sa braso ko. Hayup ang sakit non ha! Nanghihingal na nga ako sa pagod eh!
YOU ARE READING
My Crazy Life With Bangtan
FanfictionJamie's already too fed up with her past- but this stupid excuse of a guy named PARK JIMIN barged in his life together with his friends. -this was my first book ever, i wrote it when i was just new with wattpad and hell it sucks. oh, i wasn't suppos...