{Chapter 29}

108 5 0
                                    

IONNA'S POV

Kanina pa ako nandito. Hinihintay ko lang silang lumabas at ngayon kita ko na sila Jamie at Jimin na lumabas na. Bakit may pulis?! Tangina talagang buhay to!

Ng nakita kong tumingin si Jamie sa may direksyon ko, humarap naman ako sa may kalsada para kunwari ay nag-aabang ako ng sasakyan. Kita ko na hindi nya nalang ako inintindi at kita ko rin na sumakay na sila sa kotse at umalis na. Humanda ka talaga.

Pinara ko kaagad ang taxi na padiretso kasunod ng kotse nila Jamie. "Go after that car,"sabi ko in korean langguage para sundan namin ang kotse nila jamie at kita ko naman na kasunod nalang kami ng kotse nila.

JAMIE'S POV

Habang nasa kotse palang kami, binuksan ko muna ang cp ko at chinnat si anne,

:Obsessedcult:

Obsessedcult🥴:
Jamie.
Nasan na kayo?

CheskaJamie😗:
Nasa byahe palang kami

Obsessedcult🥴:
Ilang araw nga
ulit kayo sa
pupuntahan nyo?

CheskaJamie😗:
Isang linggo daw??

Aba ewan ko,

Obsessedcult🥴:
Sige ha... ENJOY!!


*END OF CONVERSATION*

Pagkatapos ng pag-uusap namin ni Anne sa phone,nilagay ko ulit ang cp ko sa bag ko,at tiningnan si Jimin. Kita ko lang sya na nagce-cellphone at ang tahimik,kaya sinandal ko ang ulo ko sa may balikat nya,at kita ko na may ka chat sya na BABAE , Sexing babae. At sino na naman yan?

"Who's that?"tanong ko sakanya at sinimangot ko naman ang mukha ko.

"Nothing,"defensive na sagot nya kaya umiling nalang ako. Kita ko na in-off nya na ang phone nya pero kinuha ko naman agad ang yun at nakita ko ang conversation nila ng babaeng kausap nya.

:Kim Saehyun:

Saehyun:
여자친구 잇어요?
(Do you have a girlfreind?)

Him:

(Yes)

Saehyun:
누가요?
(Who?)

Him:
Jamie...

Saehyun:
조심해요
(Take care)

*End of Conversation*

Sinabi nya na ako ang girlfriend nya?

Napatahimik nalang ako pagkatapos basahin ang convo nila. Gosh, apaka walang modo ko naman. Pero kala ko kasi... Tiningnan ko si Jimin pero nanatili lang syang nakatingin sa labas ng bintana.

"I'm sorry,"Sabi ko sabay bigay ng phone nya pero kinuha nya lang yun at di na umimik. I really messed up.

"Please don't be angry,"dagdag ko pa pero hindi parin sya umimik at tumingin nalang ulit sya sa bintana.

My Crazy Life With BangtanWhere stories live. Discover now