JAMIE'S POV
"Come here. Join me,"sabi nya at tinaas ang kamay nya para abutin ang kamay ko. Sakto naka pang midnight dress ako kaya pwede nang pang swimming.
"Thank you," Hinawakan ko nalang ang kamay nya. Pagkababa ko, bigla akong napayakap sakanya dahil sa lamig ng tubig. Shet.
"Shuta ang lamig!" Napangisi nalang sya. Inalis ko na ang kamay ko mula sa pagkakayakap sakanya, nako nako mukhang nageenjoy na eh.
"But i can make it hot,"sabi nya. Papainitin nya ba to gamit yang botete nyang katawan? Ano pa nga ba, oo nalang.
"I know... You still want me too,"sabi ko sakanya ng may pang-lalanding boses habang nilalapitan sya.
"Jamie. I'm sorry,"sabi nya at yumuko. Oms?
"Para saan naman?"tanong ko na parang wala akong alam sa lahat ng kagaguhang ginawa nya sakin. Okay lang.
"Sa lahat. Sa lahat ng ginawa kong katangahan sayo,"sabi nya. Wow?serious ha! Nag-sisisi ka? Bago to ah.
"Alam mo, Ang drama mo naman.. Wag nga muna tayong magpaka seryoso kahit ngayong gabi lang, kalimutan nalang muna natin lahat."sabi ko at nilublob ko sya.
"HAHAHA Come and get me~" I said at lumangoy na papalayo sakanya.
"Hmp. You're trying me huh?"he smirked at hinabol ako. Ay gago! Ang bilis lumangoy! Shokoy ba sya???? Kahit pinipilit kong makalayo sakanya, hindi ko parin kinaya. Napagod nadin naman ako.
"Alam mo, Ang sya nito huh."sabi ko.
"Alam mo, mabuti pa matulog ka na. Alam kong pagod ka. Malamig nadin dito,"sabi nya sakin. Oh?? Nasan yung 'but i can make it hot' mo?
"Hinde~ I'm not going anywhere. Let's have more fun~" sabi ko at winisikan sya ng tubig. Ang KJ nito.. Nagha-happy happy pa nga eh.
"Jamie, Don't be a brat."sabi nya. Papunta na sana sya sa may hagdan paalis ng pool-
I said dito lang ako. Hindi ko papalampasin ang gabi na to ng walang natutupad sa mga plano ko. Talaga ha? Susubukan mo talaga ako?
"Jimin! Jimin! Tulungan moko! Help- Nalu.. Nalulunod ako!" Oh basta alam nyo na to.
"Jamie!"sigaw nya at lumapit sakin.
Nang nakalapit na sya at bubuhatin na sana ako papunta sa taas- "Joke! Apaka nerbyoso mo naman boss,"sabi ko.
"Its not a good joke jamie!"sabi nya at binitawan ako dahilan para mahulog ako. Aray ko naman! Dahil sa pagkakabagsak ko, sumakit tuloy tong likod ko.
"Jamie.. I'm sorry,"sabi nya at tinulungan ako makatayo. Magso-sorry ka kung kaylan nasaktan nako.
*cough cough cough*
"You're angry?" I asked in a very low voice, gosh i think it turn out like a murmur.
"I'm sorry baby,"sabi ko at niyakap sya.
"W-what did you just called me?" He asked with a slight shock expression.
"Lasing ka ba? Huh?"dagdag nya pang tanong sakin.
"Bakit? Hmmmm? Di mo ba nagustuhan? what do you like me to call you? MOCHI?"Tanong ko sakanya ng nagpapa-cute pa. Sana lang maayos ayos naman ang mukha ko, okay naman ako nagpa-cute diba?
"Kahit ano.. K-kung yan gusto mo itawag sakin,"sabi nya as he scratch the back of his neck. Yan naman pala eh. Lalambot ka rin naman pala.
"I love you. I want you and I need you,"bulong ko sa may tenga nya.
I kissed him at umilalim na kami sa swimming pool. I feel him kissing me back. His tiny lips' too close with mine.
Para akong nasa langit ng naramdaman ko ang halik na yun. Kala ko anghel ang humalik sakin.... Eh demonyo naman.Ang tagal namin sa ilalim ng tubig. Feeling ko mauubusan na ako ng hininga pero hindi naman kasi binibigyan nya ako ng hangin para makahinga. May hose ba na nakalagay sa leeg nya? O may oxigen tank sa loob ng katawan nya? Tinitigan ko ang mata nya na para bang nangaakit. Ganyan siguro kapag babaero. Asahan mo na ang lahat ng parte ng katawan nila malandi.... Pati mata nang lalandi!Mabulag ka sana!
"Matutulog na ako,"sabi ko nung umahon na kami. Umakyat na ako at kinuha narin ang tuwalya nya at tinaklob sa katawan ko. Gago ang lamig talaga.
Tiningnan ko sya at kita ko namang ngumingisi ngisi sya. First move, success.
"See ya,"sabi nya at tumango nalang ako.
Maya-maya lang,nakarating na ako sa kwarto ko. Nagbihis na ako at pinatuyo ang buhok ko. Tiningnan ko ang cell phone ko kung anong oras na.
Tiningnan ko ang orasan pero 12:00 na pero sa cp ko 11:00 pa lang. Bwisit!advance nga pala dito sa korea ang oras. Saglit...12:00 na?
Nagulat ako ng biglang namatay ang ilaw. Hindi ko napigilan ang sarili kong tumakbo papunta sa kwarto ni heosok.
"Heosok.. I'm scared," i whimpered sabay yakap sakanya. Oo alam nyo naman siguro yung salitang 'phobia'. Opo meron ako nun.
"Bakit?"tanong nya.
"The electricity was out," sabi ko at niyakap ko pa sya ng mahigpit.
"Wait, Basa ba buhok mo?"tanong nya habang hinahawakan ang buhok ko.
"Oo eh, I washed my hair 'cause its so rough and dry.. Saka para narin sa refreshing sleep,"sabi ko and shempre, nagsinungaling ako.
"Ok. Wag ka na matakot. Normally here, They're shutting down the electricity when it's zero o'clock,"paliwanag nya.
"Pwede bako matulog ngayong gabi dito? Katabi mo?"tanong ko sakanya at tiningnan sya.
"Oo naman,"sabi nya at ramdam ko na hinalikan nya ang noo ko. Feeling ko nasa kanya na talaga ang lahat. Pero hoseok, I'm sorry. Sorry kasi sinaktan at sasaktan pa kita.
"Sorry talaga. Pangako ko, pagkatapos nitong pag-hihiganti ko, sayo naman ako babawi,"sabi ko with a very low voice. Yung tipong ako lang ang makakarinig.
"Jamie? Ano bang pinagsasabi mo dyan? Matulog nalang tayo please,"gising pa pala sya?
"Sabi ko, Goodnight hoseokieee"i kissed his cheeks.
"Goodnight Jamie,"
EDITED: Apr, 21 2022
AUTHORS NOTE: Guysss I think kaylangan ko na talagang palitan ng hobi yung hoseok hahah di ako sanay,ಥ⌣ಥ. Have a nice day!!
YOU ARE READING
My Crazy Life With Bangtan
FanficJamie's already too fed up with her past- but this stupid excuse of a guy named PARK JIMIN barged in his life together with his friends. -this was my first book ever, i wrote it when i was just new with wattpad and hell it sucks. oh, i wasn't suppos...